Giải trí

BLACKPINK bị bắt lỗi hát đè, nhảy sai ngay trong world tour Born Pink

BLACKPINK bị bắt lỗi hát đè, nhảy sai ngay trong world tour Born Pink

Những ngày qua, người hâm mộ toàn thế giới phấn khích với world tour Born Pink. Đây được coi là tour diễn đánh dấu sự trở lại của BlackPink sau hơn 2 năm vắng bóng. Phía công ty chủ quản YG Entertainment tuyên bố Born Pink sẽ là tour diễn lớn nhất lịch sử đối với một nữ nghệ sĩ Kpop.

Born Pink bắt đầu tại Seoul, Hàn Quốc với 2 đêm diễn tại KSPO Dome vào ngày 15,16/10. Sau đó ít ngày, BLACKPINK di chuyển đến Dallas (Mỹ) để thực hiện tiếp 2 đêm concert liên tiếp vào ngày 25 và 26.

Sau 4 đêm diễn concert, nhóm nhạc nữ k-pop nhận về nhiều lời khen ngợi từ sân khấu, trang phục và khả năng trình diễn. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng kỹ năng trình diễn của Jisoo, Lisa, Rosé hay Jennie lại gây nhiều tranh cãi. Sau khi concert ở Hàn Quốc diễn ra, mạng xã hội bắt đầu xuất hiện video ghi lại cảnh nhóm nhảy không đồng đều.

Đáng chú ý hơn nữa sau 2 đêm concert ở Dallas khi có các fancam cho thấy BLACKPINK để nhạc đè khá to, đôi lúc át cả tiếng mic của thành viên. Từ trước đến nay BlackPink được đánh giá là nhóm nữ có khả năng hát live tốt và giữ vững phong độ, tuy nhiên trước nhưng fancam ghi lại cảnh tiếng hát đề lớn hơn đã khiến người hâm mộ hụt hẫng phần nào. Không ít ý kiến cho rằng BlackPink đã tụt phong độ sau khi nghỉ ngơi dài hạn.

Hồi cuối tháng 8, khi BLACKPINK lần đầu biểu diễn tại lễ trao giải VMAs, nhóm cũng bị tạp chí Variety chê về việc để nhạc nền quá lớn. Variety cho rằng tình trạng hát nhép (Lip-Sync Snafus) ở VMAs 2022 là tệ nhất. Họ nhấn mạnh: "Có vẻ như tại VMAs năm nay, sai lầm dễ thấy nhất là tình trạng hát nhép rõ ràng."

Sắp tới BlackPink vẫn tiếp tục lịch trình world tour của mình tại 12 địa điểm khác nhau. Khán giả mong chờ nhóm có thể cải thiện khả năng hát live và mang về những màn biểu diễn sôi động tới khán giả.

 

Red Velvet chuẩn bị comback vào cuối tháng 11

(Techz.vn) Thị trường âm nhạc xứ sở kim chi thêm 'nhộn nhịp' dịp cuối năm 2022 khi có thông tin Red Velvet sẽ comeback vào cuối tháng 11 tới đây.