Giải trí

Red Velvet chuẩn bị comback vào cuối tháng 11

Red Velvet chuẩn bị comback vào cuối tháng 11

 

Mới đây, Star News đăng tải bài báo độc quyền thông báo về việc nhóm nhạc nữ 5 thành viên Red Velvet hiện đang chuẩn bị cho màn comeback của cả nhóm với kế hoạch phát hành album vào cuối tháng 11. Hiện các thành viên vẫn đang trong quá trình thảo luận về thời gian, ý tưởng cụ thể cũng như lựa chọn bài hát chủ đề và các ca khúc b-side.

Red Velvet sắp comeback cuối tháng 11

Màn comeback này đánh dấu sự trở lại của nhóm sau 8 tháng kể từ khi phát hành mini-album thứ năm The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm, phát hành hồi tháng 3/2022. Trước thông tin trên, công ty quản lý của Red Velvet là SM Entertainment vẫn chưa lên tiếng xác nhận. 

Red Velvet chính thức ra mắt vào ngày 1/8/2014 với đội hình 4 thành viên gồm: Irene, Seulgi, Wendy, Joy, và được bổ sung thành viên thứ 5 Yeri vào ngày 10/3/2015. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Red Velvet đã gây tiếng vang và được công nhận thực lực nhờ mini album đầu tiên - Ice Cream Cake - có thành tích đứng đầu trên Gaon Album Chart vào đầu năm 2015. Sau đó, album đầu tiên The Red (2015), và các mini album tiếp sau đó là The Velvet, Russian Roulette phát hành vào năm 2016 và Rookie (2017) đều đạt được vị trị số 1 trên Gaon Album Chart. "Gà cưng" của SM nhận giải Best Female Group (Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất) vào năm 2017.

Sau khi thông tin nhóm comeback được lan truyền, cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là ReVeluv (tên fandom của Red Velvet) vô cùng phấn khích và mong chờ. Hi vọng lần trở lại này của 5 cô gái nhà SM sẽ thật thành công!

 

Nhan sắc người đẹp 23 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2022

(Techz.vn) Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2022 vừa được tổ chức và chiến thắng đã thuộc về người đẹp 23 tuổi Lee Seung Hyun.

 

Tag:

red velvet