Trào lưu trẻ

Tin tối 26/5: Ca sĩ Hà Phương vén màn tình trạng hôn nhân; Cụ ông 72 tuổi bị 10 con cá sấu tấn công

Tin tối 26/5: Ca sĩ Hà Phương vén màn tình trạng hôn nhân; Cụ ông 72 tuổi bị 10 con cá sấu tấn công

Ông cụ 72 tuổi bị 40 con cá sấu tấn công sau nghi ngã vào chuồng: Thi thể không toàn thây

Khi ông cụ 72 tuổi đang cố gắng để di chuyển một con cá sấu ra khỏi lồng sau khi đẻ trứng thì bất ngờ con cá sấu này đã chộp lấy cây gậy mà ông đang cầm và kéo cả người ông vào chuồng.

Sự cố này đã khiến cả đàn cá sấu vào tấn công, xé ông cụ ra thành từng mảnh, thậm chí khiến chuồng bê tông tại trang trại ở Siem Reap ngập trong máu.

Xem thêm chi tiết tại đây

TP Hồ Chí Minh: Bắt giam quản lý Mái ấm Quán Trọ Trăng Khuyết chửi bới, đánh đập cụ bà 85 tuổi

Suốt những giờ qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip người đàn ông trung niên chửi bới và đánh đập bà lão thậm tệ. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vụ việc diễn ra tại lý Mái ấm Quán Trọ Trăng Khuyết, trực thuộc Quỹ từ thiện và bảo trợ xã hội Trăng Khuyết.

Được biết, đối tượng sử dụng bạo lực trong clip là Huỳnh Văn Giỏi (69 tuổi, Quận 12) - quản lý, trông coi, chăm sóc các cụ già hiện đang cư trú tại Mái ấm Quán Trọ Trăng Khuyết. Nơi này có khoảng 14 cụ già diện neo đơn, không có nơi sinh sống.

Xem thêm chi tiết tại đây

CĐM bàn tán rôm rả về clip quay lại cảnh chàng trai 96 đi tìm sugar baby ‘thuê’ nhầm phóng viên VTV

Mới đây, VTV1 phát sóng bản tin phản ánh dịch vụ “Thuê người yêu” với nhiều câu chuyện không tưởng. Trong đó, nữ phóng viên VTV đã chủ động tiếp cận anh chàng sinh năm 96 đang có nhu cầu tìm người đi dạo, xem phim.

Để tránh gặp những trường hợp khó lường, phóng viên VTV đã bày tỏ mong muốn được tìm quán cafe nhưng bị chàng trai từ chối. Đáng nói, khi cả hai bên đã gặp gỡ, thay vì chỉ trò chuyện đơn thuần như bài đăng trên nhóm “Thuê người yêu”, nam thanh niên bất ngờ ngỏ ý tìm sugar baby.

Xem thêm chi tiết tại đây

Ca sĩ Hà Phương chính thức ‘vén màn’ tình trạng hôn nhân với tỷ phú Chính Chu

Vừa qua, MXH rầm rộ tin đồn Hà Phương ly hôn ông xã Chính Chu lan truyền trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ bài viết của tờ Daily Mail nước Anh, đăng tải hồi tháng 8/2019 của tờ The Daily Mail, Anh gây tranh cãi.

Theo bài báo của tác giả Bridie Pearson-Jones có nhắc đến ca sĩ Hà Phương là vợ cũ tỷ phú Chính Chu: “Hà Phương - vợ cũ của tỷ phú - là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Ca khúc Hoa cau vườn trầu của cô từng được phát trong giờ giải lao tại World Cup 1994". Theo đó, tác giả này còn viết: “Ông Chu - người bố đơn thân của 2 đứa con - hiện được cho là đang hẹn hò với một nữ người mẫu Nga".

Xem thêm chi tiết tại đây

 

Danh tính sao nữ khiến cả RM và Jhope (BTS) say đắm, để cả màn hình nền

Khó có thể tin rằng có 1 cô gái được cả 2 thành viên của nhóm nhạc BTS yêu thích, thậm chí còn dành 1 đặc ân đặc biệt.