Giải trí

Tin tối 22/5: Bạn thân Lệ Quyên hé lộ về Lâm Bảo Châu, Ngọc Trinh đáp trả việc thiên vị bóng đá nam

Tin tối 22/5: Bạn thân Lệ Quyên hé lộ về Lâm Bảo Châu, Ngọc Trinh đáp trả việc thiên vị bóng đá nam

Bị chỉ trích vì thưởng bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ, Ngọc Trinh chốt thẳng 1 câu ‘xanh rờn’

Theo đó, tập đoàn của Ngọc Trinh công khai thưởng nóng cho 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam nam và nữ nếu giành chức chức vô địch SEA Games 31. Cụ thể, tuyển nam sẽ nhận được 300 triệu đồng và tuyển nữ là 200 triệu đồng.

ngoc-trinh-5

Tuy nhiên, việc này lại vấp phải ý kiến trái chiều từ công chúng. Bên cạnh sự đồng tình, ủng hộ, một số khác lại tỏ ra khá gay gắt, chỉ trích người đẹp “trọng nam khinh nữ”. Họ cho rằng đã thưởng thì nên bằng nhau để tạo sự công bằng và khích lệ tinh thần hơn đối với tuyển nữ. Trước loạt ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh lên tiếng giải thích.

Xem chi tiết tại đây

Quang Hà tiết lộ góc khuất chuyện tình chị em của Lệ Quyên, nói thẳng về con người Lâm Bảo Châu

Trong chia sẻ mới đây, Quang Hà nhận xét khá nhiều về Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, đặc biệt là sự thay đổi của “nữ hoàng phòng trà” sau khi yêu bạn trai kém 13 tuổi.

Xem chi tiết tại đây

le-quyen-3

Danh tính người phụ nữ ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị Công an TP.HCM quyết định xử phạt

Tự nhận là fan hâm mộ, người ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng, người phụ nữ này đã có hành vi vi phạm pháp luật. Cơ quan điều tra, Công an TP.HCM mới đây đã quyết định xử phạt với nhân vật này.

Xem chi tiết tại đây

nguyen-phuong-hang-2

Chính chủ khu đất ‘11ha ở Đà Lạt’ của Ngọc Trinh lên tiếng, tiết lộ toàn bộ sự thật câu chuyện

Trao đổi với bà N.T.T.N – chủ sở hữu thực sự của khu đất, bà cho biết trước khi có hình ảnh Ngọc Trinh chụp ảnh với khu đất đăng trên mạng, có người đã hỏi thuê đất của bà để tổ chức tiệc.

ngoctrinh-1652957736798

Người này cũng không hay biết việc người mẫu Ngọc Trinh chụp ảnh để đăng trên mạng. Tại khu đất này không có dự án homestay, hai căn nhà trong ảnh chỉ là nhà tiền chế (40m2/căn), là chỗ ở của gia đình. Tuy nhiên, sau đó, khi trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, bà N. cho biết: "Ngày 3/6 tới, quản lý của Ngọc Trinh hẹn sẽ lên đặt cọc mua khu đất này".

Xem chi tiết tại đây

Cát Phượng công khai quan hệ hiện tại với Thái Hòa, tiết lộ cách xưng hô đặc biệt sau 16 năm ly hôn

Chia sẻ của Cát Phượng về mối quan hệ với Thái Hòa sau khi chia tay nhận về nhiều sự chú ý. Đã nhiều năm trôi qua nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc, cùng chăm sóc cho con trai.

Xem chi tiết tại đây

thai-hoa-cat-phuong-5

Sau chia tay bạn trai thiếu gia Long An, Hòa Minzy lộ tình trạng đáng báo động khiến CĐM lo lắng

Trưa ngày 22/5, Hòa Minzy đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện nguyên set đồ hiệu tạo dáng trên tàu điện ở Hà Nội. Đáng chú ý, nhiều người phát hiện ra Hòa Minzy đã có sự khác biệt về ngoại hình khi đôi chân có phần gầy guộc, tong teo và lộ dấu hiệu giảm cân.

hoa

Dưới bài viết ngoài những lời khen dành cho Hòa Minzy, cũng rất nhiều khán giả đã gửi lời động viên nữ ca sĩ sau chia tay.

Xem chi tiết tại đây

Chồng thứ hai của NSND Hồng Vân xuất hiện sau thời gian dài, ngoại hình khác lạ gây ngỡ ngàng

Trong bức ảnh quây quần bên gia đình mới đây, diễn viên Tuấn Anh khiến khán giả bất ngờ với ngoại hình khác lạ. Nhiều người đã mất vài giây mới nhận ra chồng NSND Hồng Vân.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 22/5: Thái độ của Lê Tùng Vân khi bị hỏi về Diễm My, bộ mặt thật con nuôi Quang Lê ở TTBL

(Techz.vn) – Tin nóng 22/5: Những sự thật động trời về con nuôi Quang Lê tại Tịnh Thất Bồng Lai, thân thế thực sự quá bất ngờ; Cát Phượng thẳng thừng làm 1 chuyện sau khi chấm dứt mối tình 13 năm với Kiều Minh Tuấn; Thái độ kỳ lạ của ông Lê Tùng Vân và người Tịnh Thất Bồng Lai khi được hỏi về tung tích của Diễm My.