Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm hứng chỉ trích vì khiến vợ bầu tổn thương khi gọi bằng biệt danh khiếm nhã

Lê Dương Bảo Lâm hứng chỉ trích vì khiến vợ bầu tổn thương khi gọi bằng biệt danh khiếm nhã

Vợ Lê Dương Bảo Lâm hiện đang mang thai con thứ ba cho nam diễn viên. Quỳnh Quỳnh cũng như nhiều mẹ bầu khác, rất mệt mỏi vào những tháng cuối thai kỳ. Vừa qua, cô chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình kèm theo lời than thở vì tăng cân. Theo lời bà xã Lê Dương Bảo Lâm, hiện cô đã chạm mốc 60kg, thân hình rất nặng nề nên đi lại khó khăn.

le-duong-bao-lam-1

Cư dân mạng lập tức vào gửi lời động viên Quỳnh Quỳnh. Nhiều người cho biết dù tăng cân nhưng cô nàng vẫn rất xinh xắn. Ở 2 lần sinh nở trước, bà xã Lê Dương Bảo Lâm về dáng rất nhanh nên khán giả khuyên cô không cần quá lo lắng về lần thứ 3 này.

Trong lúc mọi người hết lời an ủi Quỳnh Quỳnh, Lê Dương Bảo Lâm lại “phũ phàng” bình luận 1 từ: “Heo”.  Mọi người tỏ thái độ không hài lòng với cách gọi khiếm nhã này của nam diễn viên dành cho vợ. Vẫn biết Lê Dương Bảo Lâm chỉ nói đùa như cách anh vẫn thường chọc ghẹo vợ hàng ngày, nhưng dân mạng lo lắng Quỳnh Quỳnh khi mang thai sẽ nhạy cảm hơn với những lời nói bâng quơ như vậy. Hội chị em nhắc nhở “thánh livestream” nên cẩn trọng lời nói, không để bà xã thêm tự ti, buồn lòng trong giai đoạn bầu bí như hiện tại.

le-duong-bao-lam-2

le-duong-bao-lam-3

“Không nên nói chị Quỳnh vậy, chị dễ thương, đáng yêu lắm. Nhìn chị có bầu mà vẫn xinh”.

“Vợ có bầu mập lên, không được kêu là heo khiến cô ấy tổn thương, buồn sẽ ảnh hưởng đến con. Cho dù nói giỡn cũng không nên nha”.

“Lúc mình có bầu cũng được chồng cưng lắm. Nhưng anh ấy chỉ nói đùa là mặt xấu thấy gớm, mập thù lù là tự dưng tủi thân rơi nước mắt luôn. Có bầu thay đổi tùm lum, dễ tủi thân và ảnh hưởng em bé lắm”.

“Nói vậy là không tôn trọng vợ chút nào”.

“Ai lại nói vợ như thế. Vô duyên”.

“Mình biết bạn chỉ chọc vợ cho vui nhưng mong sau này bạn nên hạn chế kiểu nói chuyện này. Vợ bầu dễ tổn thương lắm”.

le-duong-bao-lam-5

le-duong-bao-lam-6

Được biết vợ Lê Dương Bảo Lâm hiện đang mang thai con trai. Khi biết được thông tin này, gia đình anh rất vui mừng, vội vàng khoe với cư dân mạng. Nam diễn viên còn đặt tên trước cho con là Bảo Long. Trước đó cặp đôi đã có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu.

 

Tin trưa 22/5: Thái độ của Lê Tùng Vân khi bị hỏi về Diễm My, bộ mặt thật con nuôi Quang Lê ở TTBL

(Techz.vn) – Tin nóng 22/5: Những sự thật động trời về con nuôi Quang Lê tại Tịnh Thất Bồng Lai, thân thế thực sự quá bất ngờ; Cát Phượng thẳng thừng làm 1 chuyện sau khi chấm dứt mối tình 13 năm với Kiều Minh Tuấn; Thái độ kỳ lạ của ông Lê Tùng Vân và người Tịnh Thất Bồng Lai khi được hỏi về tung tích của Diễm My.