Giải trí

Tin tối 16/12: Vén màn hôn nhân của Minh Hằng và chồng đại gia; Nam Em hủy kết bạn Bạch Công Khanh

Tin tối 16/12: Vén màn hôn nhân của Minh Hằng và chồng đại gia; Nam Em hủy kết bạn Bạch Công Khanh

 

‘Vén màn’ cuộc sống hôn nhân hiện tại của Minh Hằng và ông xã doanh nhân

Mới đây trên tài khoản Instagram của Minh Hằng đã chia sẻ hình ảnh cô được ông xã chăm sóc tận tình. Theo đó chồng nữ ca sĩ đã gấp quần áo cho vợ, cô vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc kèm dòng trạng thái "Đi đâu cũng sắp xếp vali gọn gàng".

Có thể thấy qua khoảnh khắc tình cảm của Minh Hằng và ông xã doanh nhân, cuộc sống của họ đang vô cùng hạnh phúc. Nhiều chị em cảm thấy ghen tỵ và mong muốn mai sau sẽ tìm được một nửa còn lại giống chồng Minh Hằng.

Xem chi tiết tại đây. 

Nam Em khẳng định là người hủy kết bạn và không muốn song ca chung với Bạch Công Khanh

Thời gian gần đây, cư dân mạng bàn tán rôm rả khi xuất hiện thông tin Nam Em khẳng định có tình cảm và muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng. Tuy nhiên, sau đó ít ngày, khán giả nhận thấy cả hai đã hủy kết bạn với nhau trên Facebook. Diễn biến trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng với những ý kiến trái chiều. Số đông khán giả cho rằng Bạch Công Khanh đã chủ động cắt đứt mối quan hệ với Nam Em vì thấy quá phiền toái. 

Nam-em-khang-dinh-la-nguoi-huy-ket-ban-va-khong-muon-song-ca-chung-voi-bach-cong-khanh

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, Nam Em đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi ồn ào. Cô khẳng định: "Tôi cũng xin bổ sung thêm về những lời nói tôi đã nói nhưng bị một số người bóp méo. Khanh có phải là mẫu người lý tưởng của e không? tôi trả lời là " Nếu như chọn một người làm chồng tôi sẽ chọn người như BCK. Vì a ấy bao dung nhân hậu và tử tế" Và tôi cũng chưa từng nói tôi yêu BCK và muốn lấy a ấy làm chồng. Nội dung tôi nói và cách mà bộ phận dựng clip đang đẩy mọi thứ đi quá xa. Tôi chỉ bổ sung vậy thôi".

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Ngọc Hà sang chảnh trong bộ ảnh mới, nhan sắc bà mẹ 3 con gây sốt

Mới đây Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt hình ảnh mới lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó cô xuất hiện với outfit full đen huyền bí. Vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà một lần nữa được khẳng định khi cô nàng toát lên vẻ sang chảnh và sự mặn mà của bà mẹ 3 con.

Bộ đầm xẻ cao giúp Hồ Ngọc Hà khoe trọn đôi chân dài miên man. Kết hợp với đó Hà Hồ còn lựa chọn cho mình một vài món phụ kiện bằng bạc và túi xách, càng là tôn thêm vẻ đẹp cho bộ đồ nói chung và Hồ Ngọc Hà nói riêng.

Xem chi tiết tại đây. 

Không phải ca sĩ, đây mới là ước mơ lớn nhất cuộc đời của Hòa Minzy

Mới đây nhất trong tập phát sóng đầu tiên chương trình Biển Của Hy Vọng, Hòa Minzy đã có chia sẻ thu hút được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ ước mơ đầu đời của cô không phải trở thành một ca sĩ nổi tiếng mà chính là trở thành một cô quân nhân. Chia sẻ này lập tức khiến cho khán giả nhớ lại hình ảnh "cô quân nhân Hòa Minzy" đầy xúc động trong chương trình Sao Nhập Ngũ.

1564386420-769-hoa-minzy-bat-ngo-tuyen-bo-tam-dung-hoat-dong-showbiz-b2-1564384688-width700height467-15644771143482112597145

Dù vậy, sau khi có con, cô đã cân nhắc và quyết định lựa chọn gác lại mong muốn của bản thân mình. Bởi trở thành một quân nhân đồng nghĩa với việc phải theo thời gian, kỷ luật khắt khe, cô không thể đồng hành cùng con nhiều.

Trước đó, khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ, Hòa Minzy từng xuất sắc giành được giải quán quân. Nữ ca sĩ có hành trình rất nổi bật trong 7 ngày nhập ngũ, luôn là người dẫn đường các đồng đội vượt qua chông gai.

Xem chi tiết tại đây. 

Loạt ảnh Sam trong hậu trường phim, nhan sắc đời thực gây ngỡ ngàng

uy nhiên, sức hút của Sam không chỉ đến từ sự giàu có mà còn đến từ nhan sắc ngọt ngào và trẻ trung đáng gờm. Mới đây, cô nàng đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh trong hậu trường 1 bộ phim. Theo đó, người đẹp quấn khăn quanh người do bị ướt. Dù gương mặt đã trôi hết lớp make up song nhan sắc của Sam vẫn khiến nhiều người phải trầm trổ. Nhờ sở hữu làn da trắng sứ, mịn màng, gương mặt của Sam được đánh giá trẻ trung hơn so với độ tuổi.

sam-1

sam

Xem chi tiết tại đây. 

Shark Bình chính thức phản hồi về tin đồn chia tay 'Quỳnh Búp Bê' Phương Oanh

Động thái lạ của cặp đôi "cá mập - búp bê" đã khiến cho dân tình không khỏi băn khoăn, có nghi vấn cho rằng cặp đôi đã chia tay. Trước tin đồn trên, sáng 16/12, Shark Bình đã có phản hồi đầu tiên. Nam doanh nhân trả lời trên Zing rằng: "Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội... chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ".

Shark Bình từ chối nói về tin đồn rạn nứt với Phương Oanh

Câu trả lời mập mờ của Shark Bình càng khiến cho công chúng thêm tò mò hơn về chuyện tình cảm của nam doanh nhân và bạn gái xinh đẹp. Về phía Phương Oanh, sau khi xóa bài viết trên, nữ diễn viên không có thêm bất cứ phát ngôn nào liên quan đến vụ việc.

Xem chi tiết tại đây. 

Trước khi dính ồn ào với Bạch Công Khanh, Nam Em từng bị 'ném đá' vì 'thả thính' Kiều Minh Tuấn

Là nghệ sĩ, người của công chúng, trong khi nhiều người cố gắng sống kín kẽ, chừng mực thì dường như Nam Em lại trái ngược hoàn toàn. Người đẹp sinh năm 1996 vô tư thể hiện tình cảm với bạn diễn bất mà không suy xét đúng sai, sau trước. Như nhiều năm trước, khi Kiều Minh Tuấn vẫn còn mặn nồng bên Cát Phượng, Nam Em lại thoải mái công khai chuyện "cảm nắng" đàn anh sau nhiều lần đóng chung phân cảnh tình tứ. 

Chưa dừng lại, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long còn bị dân tình "ném đá" khi có nhiều hành động "thả thính" Kiều Minh Tuấn. Thậm chí, cô nàng còn chia sẻ đoạn clip đàn anh nói lời yêu thương, thề non hẹn biển cùng Cát Phượng trên trang cá nhân và thú nhận bản thân... đau lòng khi "crush" bày tỏ tình cảm với bạn gái hiện tại. 

Xem chi tiết tại đây. 

 

Loạt sao Việt ủng hộ Ngô Kiến Huy ra MV mới

(Techz.vn) - Nhã Phương, Nam Thư, Thúy Ngân…và loạt sao Việt công khai ủng hộ Ngô Kiến Huy ra MV mới.