Giải trí

Loạt sao Việt ủng hộ Ngô Kiến Huy ra MV mới

Loạt sao Việt ủng hộ Ngô Kiến Huy ra MV mới

Tối nay ngày 16/12, Ngô Kiến Huy cho biết anh sẽ phát hành MV ‘Sao em biết người rời đi không buồn’. Đây là MV thứ 3 của nam ca sĩ trong vòng 3 tháng trở lại đây. Được biết, trong MV này Ngô Kiến Huy và nữ chính Amandine Thùy Trinh đóng nhiều cảnh rất cảm xúc, nữ chính nổi bật với vẻ đẹp nên thơ và trong trẻo. “Nàng thơ đến từ nước Pháp” sở hữu vẻ đẹp chuẩn Á – Âu, gương mặt không góc chết cùng vóc dáng thanh mảnh tràn đầy sức sống. Người đẹp sinh năm 1992 cũng toát lên phong thái sang chảnh và quý phái cuốn hút trong MV.

ngo-kien-huy-2

amadine-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-ngo-kien-huy

Được biết, ‘Sao em biết người rời đi không buồn’ là sản phẩm âm nhạc thứ 3 liên tiếp của Ngô Kiến Huy ra mắt trong vòng 3 tháng. Trước đó, anh đã phát hành MV ‘Lu mờ tâm trí’ và ‘Tất cả đứng im’, đều đạt được những phản hồi tích cực. Riêng và ‘Tất cả đứng im’ đứng top trending YouTube và TikTok quãng thời gian dài.

Chia sẻ về việc tung 3 MV trong vòng 3 tháng, Ngô Kiến Huy bày tỏ: “Như tôi đã nói, 3 tháng này là quãng thời gian tôi dồn toàn tâm toàn trí vào âm nhạc. Vì thế, tôi quyết định cống hiến hết mình với cả 3 sản phẩm âm nhạc. Đồng thời, tôi cũng sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khán giả để hoàn thiện bản thân hơn qua mỗi dự án âm nhạc, 3 mv 3 màu sắc và cùng với việc lần đầu có trong bảng đề cử nam ca sĩ được yêu thích của giải Mai Vàng phần nào cũng cho thấy những nỗ lực được đền đáp”.

Chỉ còn vài tiếng nữa là MV của Ngô Kiến Huy sẽ chính thức được ra mắt. Loạt sao Việt đã chia sẻ trên trang cá nhân poster của MV để ủng hộ cho đồng nghiệp của mình. Trên trang cá nhân, Nhã Phương viết: “Nghe Chủ Đề là biết sẽ có MV rụng tim rồiiii... hóng quá hóng nè”. Thúy Ngân chia sẻ: “Anh mình lại chiến rồi. Tối nay 8h mới về xì phố, không kịp qua anh mình nói về tình yêu rồi”…

ngo-kien-huy 

ngo-kien-huy-1

Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn sẽ được phát hành vào lúc 19:00 tối ngày 16/12/2022.

 

Ngô Kiến Huy thông báo lịch chiếu chính thức của '2 ngày 1 đêm' cùng loạt thông tin gây sốt MXH

(Techz.vn) Sau khi nhận được sự ủng hộ và mong ngóng từ hàng triệu khán giả, chương trình ‘2 ngày 1 đêm’ sẽ chính thức được phát sóng trở lại vào ngày 18/12.