Giải trí

Bắt gặp Jennie (BLACKPINK) ôm hôn trai lạ bên trời Tây, nghi vấn đã chia tay V(BTS)

Bắt gặp Jennie (BLACKPINK) ôm hôn trai lạ bên trời Tây, nghi vấn đã chia tay V(BTS)

Mới đây, Jennie xuất hiện trong 1 sự kiện thời trang của Jacquemus tại Paris. Cô nàng diện outfit cực ấn tượng dự thảm đỏ. Jennie còn được bắt gặp xuất hiện trong buổi tiệc kín của nhà mốt này. Theo đó, loạt hình ảnh cô nàng công khai ôm hôn thân thiết với một người đàn ông lạ mặt cũng được chia sẻ nhanh chóng.

jennie

Trong ảnh có thể thấy, Jennie rất thoải mái với người đàn ông này, cô không ngần ngại lắc lư theo điệu nhạc, trò chuyện và tương tác thân mật với các khách mời. Nữ ca sĩ khá thoải mái khi để người đàn ông bên cạnh ôm, thậm chí cô còn chủ động hôn người này.

Hành động này của Jennie khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Ngay sau khi chia sẻ, bên cạnh những lời khen ngợi vì nữ ca sĩ dám sống thoải mái và làm điều mình thích thì cũng có một bộ phận không nhỏ cư dân mạng cho rằng Jennie đang sống quá buông thả, dễ dãi. Dù sao nữ ca sĩ cũng là người nổi tiếng, việc xuất hiện tràn lan những hình ảnh tiệc tùng là không phù hợp. Jennie cũng bị cho là đã chia tay V (BTS) dù không lên tiếng xác nhận.

jennie-v-1663307796253

Được biết, người đàn ông mà Jennie thân mật là Simon - nhà sáng lập Jacquemus và cũng chính là bạn thân Jennie.

Jennie---Show-Jacque-04

Trong các dịp trước khi Jennie đến Paris, anh đã nhiều lần check-in cùng cô và còn đích thân mời Jennie dự tiệc tại Hawaii.

 

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ tự để lộ chi tiết về mối quan hệ ‘hẹn hò’ với V (BTS)

(Techz.vn) Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) lại tiếp tục để lộ chi tiết hẹn hò do chính người bạn chung của mình.