Giải trí

Ngô Kiến Huy thông báo lịch chiếu chính thức của '2 ngày 1 đêm' cùng loạt thông tin gây sốt MXH

Ngô Kiến Huy thông báo lịch chiếu chính thức của '2 ngày 1 đêm' cùng loạt thông tin gây sốt MXH

Vào chiều ngày 4/12, Ngô Kiến Huy háo hức thông báo về thời gian phát sóng “2 ngày 1 đêm”. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết: “2 NGÀY 1 ĐÊM sẽ quay trở lại vào ngày 18-12 tới đây trong season Mùa Lễ Hội, dự kiến 10 tập phát sóng để cùng nhau tràn ngập tiếng cười trong lễ giáng sinh, năm mới, tết tây và tết ta...

2 Ngày 1 Đêm –-Tự Do Tự Lo phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON, lúc 21h15 trên YouTube Dong Tay Promotion, YouTube 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam”.

Ngo-kien-huy-thong-bao-lich-chieu-chinh-thuc-cua-2-ngay-1-dem-cung-loat-thong-tin-gay-sot-mxh

Trước thông tin bất ngờ từ Ngô Kiến Huy, khán giả bày tỏ sự thích thú và mong chờ ngày được xem chương trình phát sóng: “Xin chân thành cảm ơn nhà sản xuất và toàn bộ ê kíp đã cho chúng tôi được một cái tết nhiều tiếng cười và niềm vui”, “Cùng hóng nào mọi người ơi, nghe tin mà trong người cứ rạo rực, chương trình hay mà chỉ có 10 tập thôi, xem không có đủ”, “Hóng quá, mà sao ít tập vậy anh có thể nhiều tập hơn được không?”,…

Có thể thấy, nhờ dàn cast duyên dáng và nhiệt tình, chương trình “2 ngày 1 đêm” đã đạt được những thành công rực rỡ với lượt xem khủng trên nền tảng Youtube. Đa số khán giả đều mong muốn sẽ có thật nhiều tập được phát sóng để mọi người có kênh xem giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Ngo-kien-huy-thong-bao-lich-chieu-chinh-thuc-cua-2-ngay-1-dem-cung-loat-thong-tin-gay-sot-mxh

2 ngày 1 đêm là chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế được phát sóng trên kênh HTV7 từ ngày 19 tháng 6 năm 2022. Đây là phiên bản Việt Nam của chương trình cùng tên được sản xuất bởi Đài truyền hình KBS, Hàn Quốc và là phiên bản quốc tế thứ hai trên thế giới của chương trình này sau phiên bản Trung Quốc. 

Ngo-kien-huy-thong-bao-lich-chieu-chinh-thuc-cua-2-ngay-1-dem-cung-loat-thong-tin-gay-sot-mxh-3
Ngo-kien-huy-thong-bao-lich-chieu-chinh-thuc-cua-2-ngay-1-dem-cung-loat-thong-tin-gay-sot-mxh-4

Các thành viên hiện tại là Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI. Khẩu hiệu của chương trình là "Tự do tự lo", từ đó mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm khác biệt, thú vị.

 

Cuộc sống hiện tại của con trai Ngô Kiến Huy, từng tuyên bố không muốn gặp cha ruột

(Techz.vn) Con trai Ngô Kiến Huy có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước, từng có những chia sẻ về chuyện kkhông gặp bố ruột của mình.