Giải trí

Ngô Kiến Huy hé lộ đầu tư khủng để 'biến hóa' cho Ca sĩ Mặt nạ, số tiền đủ mua 1 chiếc ô tô

Ngô Kiến Huy hé lộ đầu tư khủng để 'biến hóa' cho Ca sĩ Mặt nạ, số tiền đủ mua 1 chiếc ô tô

Ngô Kiến Huy là một trong những ca sĩ, MC và diễn viên đa tài của showbiz Việt, không chỉ thể hiện nhiều ca khúc một cách hoàn hảo, anh chàng còn làm tốt vai trò host của nhiều chương trình. Điển hình gần đây là 'The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ' với các phong cách, diện mạo độc đáo.

Anh đã vui vẻ giới thiệu bản thân như sau: “Nickname của tôi là Thỏ nên tôi xây dựng tạo hình một chú thỏ đa năng, có thể 'biến hình' qua mỗi tập phát sóng. Khi thì tôi là thỏ hiphop đậm chất đường phố, lúc lại hóa thỏ ma cà rồng ma mị, bí ẩn rồi xuất hiện với cả tạo hình ông trùm phim 'Squid Game' hay chú thỏ mang phong cách quân đội, thỏ phi hành gia, thỏ học đường...”.

Nếu ở các chương trình trước, Ngô Kiến Huy ít khi để tâm đến phần hình ảnh của mình và để stylist phụ trách thì đến với 'The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ', nam ca sĩ Truyền Thái Y lại cực kỳ quan tâm đến vẻ bề ngoài.

“Sau nhiều năm làm MC, giờ tôi nhận ra không nên xuề xòa phần trang phục. Mọi sự đầu tư đều thể hiện người nghệ sĩ nghiêm túc với công việc, tôn trọng khán giả. Ở show này, tôi không chỉ kỹ lưỡng về quần áo mà còn kỳ công tìm những chiếc mặt nạ phù hợp”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Stylist Kye Nguyễn, Quyên Hồ, Ngô Mạnh Đông Đông và nhà thiết kế Lương Nghệ Kỳ đã kết hợp với Ngô Kiến Huy để xây dựng hình ảnh 16 chàng thỏ hoàn toàn khác nhau trong chương trình.

Kye Nguyễn cho biết: “Tất cả được lên ý tưởng chi tiết và chỉn chu đến từng món phụ kiện như gậy, mặt nạ và cả trang phục cho dancer múa phụ họa bên chú thỏ MC. Số tiền anh Ngô Kiến Huy đầu tư riêng cho phần trang phục lên đến 500 triệu đồng. Anh muốn sự xuất hiện của mình chỉn chu, ấn tượng nhất”. Có thể thấy với số tiền 500.000.000 đồng thì giá trị ngang ngửa với 1 chiếc xe ô tô SUV hạng B cỡ nhỏ.

Ngô Kiến Huy từng chia sẻ sau 3 lần đoạt giải Mai Vàng ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất: “Tôi vẫn muốn nâng cấp bản thân, làm mới mình từ trong ra ngoài. Mục tiêu của tôi là khán giả không bao giờ phải phàn nàn về Ngô Kiến Huy. Để làm được điều đó, tôi phải nỗ lực mỗi ngày”.

Chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ còn có sự tham gia của dàn cố vấn đình đám như MC Trấn Thành, ca sĩ Tóc Tiên, Trọng Hiếu, rapper Wowy. Đạo diễn sân khấu của chương trình khẳng định: “Ngô Kiến Huy là một phần không thể thiếu của show này”.

 

Hari Won tiết lộ nỗi sợ khiến gia đình ‘muốn ói’, bật mí quyết định trăn trở trước năm 40 tuổi

(Techz.vn) Trong một chương trình gần đây, nữ diễn viên Hari Won đã có những chia sẻ gây sốt dư luận.