Giải trí

Sam hé lộ tiêu chuẩn bạn trai

Sam hé lộ tiêu chuẩn bạn trai

Mới đây, trong chương trình Sao ở đây, Sam và Jun Phạm đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm.

Jun Phạm tâm sự rằng anh đã từng trải qua thời gian cô đơn và muốn có người ở bên cạnh động viên. Nam ca sĩ cũng không đặt nặng chuyện yêu đương ở tuổi 33: "Chắc chắn trong vòng mấy năm qua, có những lúc tôi vẫn hẹn hò chứ. Chính vì như vậy nên tôi mới thấy rằng hóa ra có cũng ổn, không có cũng ổn".

Jun Phạm cũng cho biết rằng anh từng là người luôn ở trong 1 mối quan hệ nào đó: “Hết mối quan hệ này là tôi sẽ yêu người khác liền, tôi không cho tôi thời gian để nghỉ ngơi. Tôi không bao giờ giận ai, nhưng khi giận rồi thì không có khả năng làm bạn trở lại. Tôi có thể tha thứ, nhưng tôi không dễ quên".

Về Sam, mỹ nhân cho hay hiện tại yêu cầu của cô về ‘1 nửa’ không cần quá giàu chỉ cần nhỉnh hơn mình 1 tý với lý do: "Nó làm cho tôi nể người đàn ông đó. Cuối cùng thì tôi cũng chỉ là người phụ nữ nên rất thích cảm giác được che chở, bao bọc. Nên tôi muốn người đàn ông của mình nhỉnh hơn một chút để tôi cảm giác an toàn".

Sam cũng tiết lộ mình từng bị lừa mất tài sản khi ở trong 1 mối quan hệ khiến cô dè chừng với những người đến sau vì có suy nghĩ rằng đối phương đến với mình vì 1 lý do gì đó. Jun Phạm cũng chia sẻ rằng từ câu chuyện của người em thân thiết: "Tôi rất ngại quen ai giàu hơn mình. Nó không thuộc phạm trù giàu nghèo nữa mà nó là lòng tự trọng của một người đàn ông có nhiều mục tiêu".

Từng là 1 hotgirl đình đám, Sam tiết lộ cô đã bắt đầu lo lắng về sự thay đổi ngoại hình ở ngưỡng 30 tuổi: "Tôi không còn thức khuya được, dễ mệt khi quay hình. Ngày xưa có thể quay liên tục mà tôi cảm thấy rất bình thường, còn bây giờ chỉ cần quay một xíu là tôi thấy mệt rồi. Nói chung sức bền mình không có".

Bông hồng của showbiz này cũng cho biết cô không còn là người điên cuồng công việc, kiếm tiền, giờ đây cô đã biết dành thời gian tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

Sam được biết đến là người đẹp toàn năng của showbiz khi cô vô cùng thành công trong nhiều vai trò như doanh nhân, diễn viên, MC…Thậm chí, Sam còn từng tiết lộ mình có khối tài sản khủng lên đến 50 tỷ đồng với xế sang, bất động sản đến những bộ trang sức phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Cho tới hiện tại, Sam vẫn chưa công khai một mối tình nào. Tuy nhiên cô thường được gọi là người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy vì mối quan hệ cực kỳ thân thiết cùng những bức ảnh thân mật. 

Về đời tư, đến nay, Sam vẫn chưa công khai một mối tình nào. Người đàn ông liên tục dính tin đồn hẹn hò với những bức ảnh thân mật cùng nhau chính là Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, Sam từng khẳng định cô và Ngô Kiến Huy là bạn bè thân thiết: "Giữa chúng tôi chỉ là tình bạn trong sáng. Có thể mọi người không tin trong showbiz có tình bạn khác giới, nhưng thực sự, tôi và Ngô Kiến Huy chỉ là bạn thân".

 

'Vén màn' lý do khiến Trấn Thành và loạt nghệ sĩ bị từ chối nhập cảnh, trục xuất khi đi Mỹ lưu diễn

(Techz.vn) Tình trạng các nghệ sĩ Việt bị từ chối nhập cảnh khi đi lưu diễn nước ngoài là không hiếm, luật sư lên tiếng giải thích lý do.