Giải trí

Ông xã Đỗ Mỹ Linh lộ khoảnh khắc hợp tác cùng một nam nghệ sĩ?

Ông xã Đỗ Mỹ Linh lộ khoảnh khắc hợp tác cùng một nam nghệ sĩ?

Mới đây ông xã Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh  - Đỗ Vinh Quang đã có bài đăng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Theo đó nam doanh nhân đang ngồi trong phòng thu cùng ca sĩ Phúc Bồ để làm một dự án nghệ thuật.

Theo tiết lộ của nam doanh nhân Đỗ Vinh Quang, anh sẽ có màn kết hợp với Phúc Bồ để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc vào mùa Giáng sinh năm nay. "Cùng chờ đón một sản phẩm âm nhạc đặc biệt cho mùa Giáng sinh năm nay", thiếu gia Đỗ Vinh Quang chia sẻ.

Những chia sẻ của nam doanh nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhiều người vô cùng tò mò về sản phẩm âm nhạc sắp được cho ra mắt. Bạn bè của nam doanh nhân còn trêu đùa rằng nam doanh nhân đang lấn thân sang showbiz. Phản hồi những bình luận của người thân, Đỗ Vinh Quang cho biết "Em mới mon men còn xa lắm"; "Vì một mùa Giáng sinh rộn ràng"...

Cặp đôi Đỗ Vinh Quang – Đỗ Mỹ Linh có mối tình kéo dài 2 năm kín tiếng. Sau 8 tháng vướng tin đồn tình cảm với nhau, Đỗ Mỹ Linh mới chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với nam doanh nhân. Sau khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi chính thức tổ chức ăn hỏi và làm đám cưới trong sự chúc mừng của đông đảo khán giả và người hâm mộ. Đám cưới giữa Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh diễn ra trong không gian choáng ngợp và sang trọng.

Trước đó Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của bản thân. Cô chọn đúng ngày sinh nhật tuổi 26 để thông báo tin vui trọng đại tới mọi người. “Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!

Đỗ Mỹ Linh đăng quang “Hoa hậu Việt Nam 2016”, sau đó tiếp tục giành chiến thắng trong Miss World 2017 với vương miện “Hoa hậu Nhân ái”, cô được đánh giá là đại diện cho “hình tượng người phụ nữ Việt Nam hiện đại”.

 

Châu Bùi – Binz công khai ảnh tình cảm bên nhau ở Iceland

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian dài ‘úp úp mở mở’, Châu Bùi và Binz lần đầu tiên công khai hình ảnh đối phương ‘rõ nét’ trên mạng xã hội.