Giải trí

Tin sáng 7/12: Ngọc Sơn tiết lộ về con người thật của Hồ Văn Cường, Vợ Shark Bình cảm ơn chồng

Tin sáng 7/12: Ngọc Sơn tiết lộ về con người thật của Hồ Văn Cường, Vợ Shark Bình cảm ơn chồng

Hồ Văn Cường sau khi bị đồn qua đời: Chạy show cùng Ngọc Sơn, giao lưu nhiệt tình với khán giả

Những ngày qua, cả mạng xã hội không khỏi bức xúc trước thông tin Hồ Văn Cường bị nhiều trang Youtube đồn qua đời. Người hâm mộ của Hồ Văn Cường không khỏi phẫn nộ khi tính mạng của nam ca sĩ bị mang ra nhằm mục đích câu like câu view. Nam ca sĩ cũng không phải là nạn nhân đầu tiên của những trang Youtube chuyên bịa đặt nhằm câu like kiếm tiền.

Sau thông tin trên, Hồ Văn Cường vẫn không quá để tâm và không có chia sẻ gì trên mạng xã hội. Thay vào đó nam ca sĩ trẻ thường xuyên đi diễn cùng danh ca Ngọc Sơn và tình trạng sức khỏe vẫn rất ổn định.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Sơn tiết lộ về con người thật của Hồ Văn Cường, nhận xét thẳng thắn về học trò cưng

Mới đây Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn đã có mặt và biểu diễn cùng nhau trong liveshow ‘Tình phụ tử’ tại Hà Nội. Nam danh ca cũng đã có những chia sẻ mới nhất về học trò Hồ Văn Cường sau thời gian dài được anh nâng đỡ để hoạt động nghệ thuật.

Ngọc Sơn tâm sự: "Đại gia đình Thủ đô vẫn luôn yêu thương tôi như vậy. Mỗi lần đi diễn ở Hà Nội là như có cảm giác được trở về nhà với những tình yêu thương nồng cháy từ khán giả".

Xem chi tiết tại đây

Vợ Shark Bình kỉ niệm 14 năm ngày cưới, nhắn nhủ các con và bất ngờ gửi lời cảm ơn chồng

Thời gian qua, ồn ào giữa Shark Bình – diễn viên Phương Oanh và vợ nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận, Dù Shark Bình và Phương Oanh đang công khai chuyện hẹn hò thì vợ của nam doanh nhân lại tiết lộ chuyện vợ chồng cô chưa ra tòa ly hôn.

Cách đây ít giờ, Đào Lan Hương đăng tải bức “tâm thư” dài nhân dịp kỉ niệm 14 năm ngày cưới. Cô gửi lời nhắn đến 2 con, không quên gửi lời cảm ơn đến bố của các con.

Xem chi tiết tại đây

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật cho MC Đại Nghĩa, nhắn nhủ đặc biệt đến đàn anh

Mới đây, Nhật Kim Anh đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh chúc mừng sinh nhật MC Đại Nghĩa. Được biết, bữa tiệc này do chính tay cô và những người bạn chuẩn bị và trang trí bằng sen trắng để mừng sinh nhật đàn anh.

sinh-nhat-dai-nghia4

sinh-nhat-dai-nghia-2

Nữ ca sĩ cũng nhắn gửi tình cảm đến MC Đại Nghĩa: “Em không phải là đứa giỏi văn nên rất dở về cách nói chuyện và thể hiện qua câu chữ !

Em chỉ biết, khi quan tâm và yêu thương một người nào đó mình tự khắc sẽ hiểu được người ấy thich gì và cần gì !

Nhân ngày đặc biệt của anh, em chỉ có thể làm được bấy nhiêu thôi , cũng không thấm vào đâu với những gì anh đã làm như xây nhà, xây cầu ,cứu trợ bà con lũ lụt nghèo đói trong suốt mười mấy năm qua.

Em gái luôn cầu chúc anh và Mẹ Thật nhiều sức khoẻ bình an và sớm thành tựu chí nguyện rộng sâu, lan toả chánh pháp của Chư Phật và giúp đời thêm tươi đẹp ấm no!”.

Xem chi tiết tại đây

Người thân cận nói rõ thực hư tin Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc cho show The Ballad ở Hà Nội

Suốt những giờ qua, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Hồ Hoài Anh đang chăm chú hướng dẫn các nhạc công. Không ít khán giả còn cho rằng anh đã chính thức trở lại công việc và giữ vai trò giám đốc âm nhạc trong một show diễn khá hoành tráng của Mars Anh Tú (Tú Dưa) tại Hà Nội.

Nguoi-than-can-noi-ro-thuc-hu-tin-ho-hoai-anh-lam-giam-doc-am-nhac-cho-show-tha-ballad-o-ha-noi
Hình ảnh Hồ Hoài Anh được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi

Trước những đồn đoán trên, Tú Dưa đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Nam nhạc sĩ cho biết, vào tối ngày 5/12, anh đã tổ chức buổi mini concert “The Ballad” ra mắt album cùng tên và tuyên bố trở lại sân khấu. Trên thực tế, Hồ Hoài Anh là khách mời đến dự cùng với nhiều bạn bè khác như Hồng Đăng, Bằng Kiều, Tuấn Hưng... chứ không phải làm giám đốc âm nhạc như cư dân mạng bàn tán.

Xem chi tiết tại đây

 

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie: ‘Nếu Trinh sinh con trai trước thì sẽ khỏe hơn vì nhà đủ nếp đủ tẻ’

(Techz.vn) Những chia sẻ của mẹ chồng Phương Trinh Jolie nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.