Giải trí

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie: ‘Nếu Trinh sinh con trai trước thì sẽ khỏe hơn vì nhà đủ nếp đủ tẻ’

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie: ‘Nếu Trinh sinh con trai trước thì sẽ khỏe hơn vì nhà đủ nếp đủ tẻ’

Cách đây ít ngày, Phương Trinh Jolie đã đăng đàn thông báo việc mang thai sau một thời gian thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cụ thể, nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ clip quay lại phản ứng của Lý Bình khi nhìn thấy que thử thai 2 vạch cô giấu trong hộp quà. 

Theo đó, Lý Bình cảm thấy vô cùng bất ngờ và sung sướng khi lên chức bố sau nhiều ngày mong ngóng. Đối với gia đình anh, đây được xem là tin vui lớn nhất trong năm 2022.

Mới đây, tại chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu, mẹ ruột Lý Bình cũng có những chia sẻ xúc động về việc Phương Trinh mang thai. Đối với bà, đây là thời điểm thích hợp để cô sinh con năm nay đã bước qua tuổi 34. 

Me-chong-phuong-trinh-jolie-neu-trinh-sinh-con-trai-truoc-thi-se-khoe-hon-vi-nha-du-nep-du-te-1
Me-chong-phuong-trinh-jolie-neu-trinh-sinh-con-trai-truoc-thi-se-khoe-hon-vi-nha-du-nep-du-te-3

Trước đó, bà từng khá lo lắng vì thấy vợ chồng Phương Trinh Jolie vất vả tìm con. Bà tâm sự rằng bản thân rất quý con cháu, dù sắp tới có cháu ruột nhưng vẫn yêu thương bé Mia - con gái riêng của Phương Trinh Jolie.

Nói về việc thích cháu trai hay cháu gái, mẹ chồng Phương Trinh thẳng thắn chia sẻ: "Cô thì cháu trai hay cháu gái đều yêu thương hết. Nhiều người đã kêu cô đoán thử Trinh sinh con trai hay gái nhưng cô không nghĩ đến điều đó. Nhưng nếu Trinh sinh con trai trước thì sẽ khỏe hơn vì nhà 'đủ nếp đủ tẻ', nhưng nếu sinh con gái thì có thể sau này 2 đứa lại cố gắng kiếm thêm con trai. Tuy nhiên, điều đó còn phải tùy theo sức khỏe của Trinh. Lý Bình cũng có suy nghĩ giống cô, dù sinh con trai hay gái đều được. Có cháu là mừng rồi".

Me-chong-phuong-trinh-jolie-neu-trinh-sinh-con-trai-truoc-thi-se-khoe-hon-vi-nha-du-nep-du-te-4
Me-chong-phuong-trinh-jolie-neu-trinh-sinh-con-trai-truoc-thi-se-khoe-hon-vi-nha-du-nep-du-te-6

Về phía Phương Trinh, nữ diễn viên xác nhận mình bị hiếm muộn nên đã nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con. Cô rất hạnh phúc khi lần mang thai này có ông xã và gia đình bên cạnh quan tâm và yêu chiều hết mực.

 

Clip quay lại cảnh chồng Phương Trinh Jolie xúc động rơi nước mắt khi biết tin vợ mang bầu

(Techz.vn) Nhìn thấy phản ứng của chồng Phương Trinh Jolie khi biết tin vợ mang thai, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ.