Giải trí

Tin nóng trưa 5/6: Phi Nhung bị nam IT được bà Hằng thưởng 1 tỷ tuyên bố bóc trần 'dĩ vãng dơ dáy'

Tin nóng trưa 5/6: Phi Nhung bị nam IT được bà Hằng thưởng 1 tỷ tuyên bố bóc trần 'dĩ vãng dơ dáy'

Ca sĩ Việt Quang nhập viện do viêm phổi, hoàn cảnh hiện tại khiến nhiều người xót xa

Trên trang cá nhân của mình ngày 4/5 , Nguyên Vũ bất ngờ chia sẻ thông tin bệnh tình của ca sĩ Việt Quang khiến nhiều người không khỏi xót xa, "Giờ này nghe tin mà không thể nào tin được. Nhưng đã điện thoại gặp trực tiếp anh Việt Quang và đã xác nhận thông tin chính xác là ca sĩ Việt Quang vừa lâm bệnh nặng về phổi và đang nằm tại bệnh viện Nhiệt Đới. Anh Quang đang rất ốm, xuống kí và hoàn cảnh anh rất khó khăn về kinh phí để chữa trị theo yêu cầu bác sĩ", anh cho biết.

 

Được biết  ban đầu nam ca sĩ có dấu hiệu ho, biếng ăn. Khi ấy Việt Quang chủ quan, mua thuốc tây về uống. Nhưng khoảng hơn 1 tháng trước dấu hiệu nặng hơn, Việt Quang phải nhập viện và được chẩn đoán viêm phổi.

Xem chi tiết tại đây

Phi Nhung bị nam IT bà Hằng thưởng 1 tỷ gọi thẳng tên,tuyên bố bóc trần 'dĩ vãng dơ dáy' gây xôn xao

Thời gian qua, ồn ào giữa bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng với nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, NSND Hồng Vân, Vy Oanh... thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Nữ đại gia từng gây chú ý khi thưởng nóng cho nam IT Nhâm Hoàng Khang 1 tỷ đồng vì đã giúp bà tìm ra nhân vật Vô Thường - kẻ "núp lùm" luôn tìm cách bôi xấu, chống phá bà Hằng. Sau đó, nam IT này cũng đã giúp đỡ bà Hằng rất nhiều trong việc tìm ra những chứng quan trọng, tiêu biểu là đoạn chat của NSND Hồng Vân và Mr. Đàm.

 

 

Mới đây, Nhâm Hoàng Khang gây chú ý khi bất ngờ nhắc đến Phi Nhung cùng nhiều lời lẽ gay gắt, thách thức. Cụ thể, anh viết trên trang cá nhân Facebook: 

"Để chứng minh mình nói được làm được. Ngày mai (5/6) mình sẽ dĩ dãng dơ dáy dễ gì dấu diếm của Phi Nhung và thủ đoạn của Đỗ Minh Trí nhé. Mày report 1 hình thì tao post 1 bài. Thế thôi. Tao nói không đúng cứ báo công an nhé. À mà sao dám. Vì HNTV không mày thì bạn bè mày sài.

Chị báo công an dùm em chị Phi Nhung ơi. Báo là có 1 ổ nhóm ch* đẻ ở đây núp lùm làm trò đê tiện. 

Hình lúc sáng là lần cuối cùng tụi mày report được đó, tao chỉ là thử nghiệm thôi. Chiều tao lấy 4-5 nick xanh chơi với tụi mày. Clone thì cũng phải có tích xanh, chứ đâu như cô hồn. Nhà anh được cái nhiều tích xanh. Và anh sẽ chạy quảng cáo cho cả Facebook biết luôn".

Xem chi tiết tại đây

Phi Nhung nhắn nhủ đến bà Hằng ngay sau khi bị Nhâm Hoàng Khang tuyên bố bóc mẽ 'dĩ vãng dơ dáy'

Nhiều giờ qua, cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng khi ca sĩ Phi Nhung bất ngờ bị Nhâm Hoàng Khang - "trợ lý IT" và cũng là người giúp đỡ bà Nguyễn Phương Hằng rất nhiều trong việc tìm ra bằng chứng quan trọng khi "đấu tố" với loạt sao Việt - tuyên bố sẽ vạch trần "dĩ vãng dơ dáy". 

 

phinhung3 (1)

 

phinhung4 (1)
Bài đăng gây xôn xao của Nhâm Hoàng Khang

Theo như bài viết được Nhâm Hoàng Khang đăng tải lên trang cá nhân Facebook, anh khẳng định Phi Nhung và người đàn ông có tên Trí Minh Đỗ có liên quan tới nhau. Bên cạnh đó, nam IT cũng tuyên bố chắc nịch rằng sẽ vạch trần quá khứ "không sạch sẽ" của Phi Nhung vào ngày 5/6. Nhâm Hoàng Khang không ngần ngại thách thức nữ ca sĩ báo công an.

Xem chi tiết tại đây

Động thái của Trấn Thành sau khi bị tố dồn Hoài Linh vào 'đường cùng' giữa lúc dầu sôi lửa bỏng

Những ngày qua, dư luận chia sẻ rầm rộ clip của hot TikToker Trương Quốc Anh, có nội dung bàn về vụ ồn ào từ thiện của NSƯT Hoài Linh. Anh chàng này nhận định: “Khi đồng nghiệp của anh Hoài Linh như Trấn Thành trước áp lực dư luận về chuyện thiện nguyện thì hai người này có đăng tải lên mạng xã hội những sao kê ngân hàng. Việc thể hiện tính minh bạch của Trấn Thành vô tình lại dồn nghệ sĩ Hoài Linh vào đường khó hơn. Có nghĩa là các bạn đã minh bạch với cộng đồng mạng, với nhà hảo tâm rồi, tức là các bạn chỉ bảo vệ bản thân của các bạn, còn việc của Hoài Linh kệ Hoài Linh thôi. Cảm giác như nghệ sĩ Hoài Linh vừa nhận cú đấm từ cộng đồng mạng sau đó bị một quả đạp của đồng nghiệp”.

tran-thanh-1

Nói rõ hơn, Trương Quốc Anh cho rằng việc Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành công khai, minh bạch mọi khoản trong vấn đề từ thiện đã vô tình đẩy Hoài Linh vào “hố vôi”: “Cả hai đã đạp Hoài Linh một phát đi xa hơn. Đang lúc dầu sôi lửa bỏng thì các ông em ra thanh minh nhưng vô tình đẩy anh của mình vào thế cờ quá bí, phải tức tốc giải ngân 15 tỷ”.

Xem chi tiết tại đây

Lịch thi đấu EURO 2021 của ĐT Anh, lịch phát sóng trực tiếp VCK EURO trên VTV mới nhất

Cập nhật lịch thi đấu Euro 2021 của ĐT Anh, lịch phát sóng trực tiếp trên VTV vòng chung kết Euro 2021 mới nhất hôm nay.

Xem chi tiết tại đây

 

Rò rỉ clip Lê Dương Bảo Lâm thách thức khán giả báo công an vì bán hàng giả, thái độ gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) Sau khi vợ bị phạt vì bán hàng giả, Lê Dương Bảo Lâm lại bị đào clip thách thức khán giả báo công an.