Giải trí

Rò rỉ clip Lê Dương Bảo Lâm thách thức khán giả báo công an vì bán hàng giả, thái độ gây xôn xao CĐM

Rò rỉ clip Lê Dương Bảo Lâm thách thức khán giả báo công an vì bán hàng giả, thái độ gây xôn xao CĐM

Mới đây, thông tin vợ của Lê Dương Bảo Lâm bị cơ quan chức năng xử phạt vì hành vi bán nước hoa giả đã khiến dân tình xôn xao,

Theo đó, Ngày 3/6, Cục Quản Lý Thị Trường tỉnh Đồng Nai vừa ra Quyết Định xử phạt đối với cửa hàng Quỳnh Quỳnh(FB Quỳnh Quỳnh) vì hành vi đăng bán  1.118 chai dầu thơm giả nhãn hiệu Chanel, Gucci (Hai nhãn hiệu có đăng ký bảo hộ độc quyền tại VN. Điều này đã khiến vợ của ‘thánh livestream’ đã bị tiêu hủy hàng hóa giả, xử phạt hành chính và bị đình chỉ hoạt động kinh doanh hàng hóa trong thời hạn 2 tháng. 

 

Ngay lập tức thông tin này đã nhận về sự bức xúc của cư dân mạng về hành vi buôn bán trái phép của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Những động thái trên mạng xã hội của Lê Dương Bảo Lâm và vợ.

Điều đáng nói, cư dân mạng đã tìm lại được đoạn livestream ghi lại phát ngôn của Lê Dương Bảo Lâm khi bị người xem tố việc ‘bán hàng giả’.

Theo đó, giữa livestream với hàng nghìn người xem, Lê Dương Bảo Lâm dõng dạc thách thức người đề cập việc anh bán hàng giả: “Bây giờ, em làm cái đơn em ra em thưa anh, em lên Công An em thưa anh để cho công an bắt anh đi chứ đừng vô đây comment (bình luận) hàng giả này nọ mắc mệt, đi thưa luôn nha. Ok không?

Điều này cho thấy, trước đây, Lê Dương Bảo Lâm đã được nhiều người phản ánh về việc bán hàng giả nhưng nam diễn viên vẫn ngang nhiên livestream bán các mặt hàng này thậm chí còn phớt lờ và ngang nhiên thách thức khi có người nhắc nhở về hành vi bán hàng giả.

Ngay lập tức, phát ngôn đầy ngông cuồng của nam diễn viên đã khiến nhiều cư dân mạng chỉ trích và bình luận đầy mỉa mai:

“ Đúng là cầu được ước thấy!”

“ Quen thói. Tưởng không ai dám đụng!”

“ Cho chừa bán hàng giả còn thách thức!”

‘Đây được gọi là cái miệng hại cái thây”

 

CĐM ngã ngửa khi Lê Dương Bảo Lâm khẳng định công việc suôn sẻ giữa lúc bị phát hiện bán hàng giả

(Techz.vn) Bài viết giới thiệu về vòng giúp làm ăn thuận lợi của Lê Dương Bảo Lâm khiến CĐM mỉa mai giữa lùm xùm vợ chồng nam diễn viên bị xử phạt vì bán hàng giả.