Giải trí

Động thái của Trấn Thành sau khi bị tố dồn Hoài Linh vào 'đường cùng' giữa lúc dầu sôi lửa bỏng

Động thái của Trấn Thành sau khi bị tố dồn Hoài Linh vào 'đường cùng' giữa lúc dầu sôi lửa bỏng

Những ngày qua, dư luận chia sẻ rầm rộ clip của hot TikToker Trương Quốc Anh, có nội dung bàn về vụ ồn ào từ thiện của NSƯT Hoài Linh. Anh chàng này nhận định: “Khi đồng nghiệp của anh Hoài Linh như Trấn Thành trước áp lực dư luận về chuyện thiện nguyện thì hai người này có đăng tải lên mạng xã hội những sao kê ngân hàng. Việc thể hiện tính minh bạch của Trấn Thành vô tình lại dồn nghệ sĩ Hoài Linh vào đường khó hơn. Có nghĩa là các bạn đã minh bạch với cộng đồng mạng, với nhà hảo tâm rồi, tức là các bạn chỉ bảo vệ bản thân của các bạn, còn việc của Hoài Linh kệ Hoài Linh thôi. Cảm giác như nghệ sĩ Hoài Linh vừa nhận cú đấm từ cộng đồng mạng sau đó bị một quả đạp của đồng nghiệp”.

tran-thanh-1

Nói rõ hơn, Trương Quốc Anh cho rằng việc Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành công khai, minh bạch mọi khoản trong vấn đề từ thiện đã vô tình đẩy Hoài Linh vào “hố vôi”: “Cả hai đã đạp Hoài Linh một phát đi xa hơn. Đang lúc dầu sôi lửa bỏng thì các ông em ra thanh minh nhưng vô tình đẩy anh của mình vào thế cờ quá bí, phải tức tốc giải ngân 15 tỷ”.

tran-thanh-3

“Hiến kế” giải vây cho Hoài Linh, Trương Quốc Anh đề cập đến chuyện nam danh hài có thể tổ chức họp báo để xin lỗi đồng bào miền Trung và những người đã quyên góp với mình. Sau đó hẵng xin ý kiến về việc sử dụng số tiền 14 tỷ đồng, thay vì vội vã phát hết trong vòng vài ngày.

Trấn Thành từ đây bỗng bị réo tên liên tục. Fan của NSƯT Hoài Linh đồng quan điểm với Trương Quốc Anh, cho rằng ông xã Hari Won đã dồn đàn anh vào thế khó. Trong khi đó, cư dân mạng thì bênh vực nam MC, khen ngợi sự minh bạch của anh chàng.

tran-thanh-2

Giữa lúc dư luận tranh cãi qua lại, Trấn Thành vẫn rất bình tĩnh, không hề lên tiếng để tránh phiền phức. Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won còn hào hứng khoe bộ ảnh mới tinh vừa thực hiện. Như thường lệ, một Trấn Thành lịch lãm, hào hoa xuất hiện khiến các fan nức nở khen ngợi.

tran-thanh-7

tran-thanh-6

tran-thanh-5

Cộng đồng mạng còn nhận xét thái độ hiện tại của anh chàng khá tinh tế. Việc không lên tiếng trong thời điểm này vừa có lợi cho Trấn Thành, vừa không đẩy sự việc đi xa thêm. Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên ông xã Hari Won bị kéo vào “drama” của showbiz. Dù vậy, Trấn Thành vẫn rất tỉnh táo, không phát ngôn “hớ” hay có động thái gây tranh cãi.

 

Phi Nhung vừa nhắn nhủ đến bà Nguyễn Phương Hằng, cậu IT lập tức lên tiếng tiết lộ thêm sự tình

(Techz.vn) – CĐM đứng ngồi không yên khi mãi chưa thấy IT này “bóc phốt” Phi Nhung như lời hứa. Trong khi đó, Phi Nhung lại được bắt gặp bình luận dưới livestream của bà Nguyễn Phương Hằng.