Giải trí

Phi Nhung vừa nhắn nhủ đến bà Nguyễn Phương Hằng, cậu IT lập tức lên tiếng tiết lộ thêm sự tình

Phi Nhung vừa nhắn nhủ đến bà Nguyễn Phương Hằng, cậu IT lập tức lên tiếng tiết lộ thêm sự tình

Dư luận đang xôn xao không ngừng trước nghi vấn Phi Nhung là cái tên tiếp theo bị N.H.K (IT đứng về phía bà Hằng) đe dọa “bóc phốt”. Anh chàng hứa hẹn ngày đăng khiến cộng đồng mạng hóng từng giờ. Giữa tình hình đó, tối 4/6, bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng livestream.

phi-nhung-1
N.H.K hứa hẹn "bóc phốt" Phi Nhung

Điều đáng nói, trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng lại xuất hiện bình luận được cho là của ca sĩ Phi Nhung. Tài khoản “Phi Nhung Pham” có tích xanh để lại lời nhắn nhủ: “Ừ chị đang xem mà. Xin chào chị Hằng chào cả nhà. Mai mốt em hát bài Mưa Nửa Đêm cho chị Hằng vì chị yêu nhạc bolero của chúng em”.

phi-nhung-2
Phi Nhung được cho là đã bình luận dưới livestream của bà Hằng

CĐM bắt đầu hoang mang không hiểu mọi chuyện vì sao lại xoay chiều như thế này? Ít giờ sau, một bài đăng khác của N.H.K lại gây chú ý không kém. Cụ thể, tối muộn 5/6, sau khi bà Nguyễn Phương Hằng kết thúc livestream, chàng IT này lý giải nguyên nhân mình thất hứa “bóc phốt” Phi Nhung.

Trên trang cá nhân, N.H.K cho biết mình sẽ sớm tung bí mật của Phi Nhung lên mạng: “Trong ngày hôm nay thôi. Tối nay mà”.

phi-nhung-3
N.H.K lên tiếng trả lời lý do chưa "tung phốt" của Phi Nhung

Anh chàng chia sẻ thêm, một số anti fan đang “chơi chiêu”, cố tình chửi bới để chọc tức mình chửi lại, sau đó report. Tuy nhiên, nam IT ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng không vướng vào “cái bẫy” này và tuyên bố sẽ không ai có thể làm được điều đó.

 

N.H.K là IT quen mặt với dân mạng. Anh chàng này từng giúp bà Nguyễn Phương Hằng khá nhiều trong việc tìm ra danh tính, số điện thoại của các anti fan chống lại nữ đại gia. Hiện tại, trước những ồn ào này, Phi Nhung vẫn chưa có bất cứ động thái liên quan nào. Dư luận thì vẫn chờ đợi diễn biến mới liên quan đến nữ ca sĩ.

 

Sao 4/6: Hé lộ thế lực ngầm đứng sau Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh đạt lộ bí mật đời tư

(Techz.vn) – Sao Việt 4/6: Hé lộ 'thế lực ngầm' đứng sau Hoài Linh, Trấn Thành; Giữa ồn ào loạt sao Việt, Mai Phương Thúy bất ngờ nhắn nhủ đến Trấn Thành 1 câu khiến; Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt ‘điếng người’ vì bị lộ bí mật đời tư.