Giải trí

Sao 4/6: Hé lộ thế lực ngầm đứng sau Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh đạt lộ bí mật đời tư

Sao 4/6: Hé lộ thế lực ngầm đứng sau Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh đạt lộ bí mật đời tư

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt ‘điếng người’ vì bị lộ bí mật đời tư, ‘thủ phạm’ lại là người trong nhà

Ngay trên sóng truyền hình, bí mật gia đình bị khui ra khiến Lâm Vỹ DạHứa Minh Đạt “đứng hình”. Nữ diễn viên phải lập tức “chặn họng” con trai để cậu bé không tiết lộ gì thêm.

Xem chi tiết tại đây

lam-vy-da-2

Giữa ồn ào loạt sao Việt, Mai Phương Thúy bất ngờ nhắn nhủ đến Trấn Thành 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải trên trang cá nhân thông báo thành tính mới nhất của Bố Già sau tuần đầu chính thức công chiếu ở Mỹ. Anh hạnh phúc cho biết “đứa con cưng” của mình lọt top 10 tại thị trường điện ảnh Mỹ cuối tuần.

mai-phuong-thuy-1

Không chỉ có khán giả vui mừng vì tin này, mà các nghệ sĩ cũng vô cùng ngưỡng mộ thành tích xuất sắc này của Trấn Thành. Trong đó, hoa hậu Mai Phương Thúy đã dành những lời cảm thán đặc biệt cho đàn anh. Đáng chú ý, Mai Phương Thúy còn nhắn nhủ 1 câu đến Trấn Thành khiến CĐM ngỡ ngàng. “Wow, tuyệt vời. Kì vọng anh Trấn Thành trở thành tỉ phú đầu tiên của làng giải trí Việt".

Xem chi tiết tại đây

Xuân Nghị bị tẩy chay sau khi rò rỉ bằng chứng xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng, NSND Hồng Vân vạ lây

Xuân Nghị bỗng dưng được nhắc đến rất nhiều trong những giờ qua. Nguyên nhân xuất phát từ việc một số cư dân mạng tìm ra bài đăng cũ của nam diễn viên trẻ, có nội dung thiếu văn hóa. Bài đăng từ hồi giữa tháng 5, khi drama giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới showbiz vẫn đang nóng bỏng. Điều đáng nói, nó được đăng trên tài khoản cún cưng của Xuân Nghị.

Xem chi tiết tại đây

xuan-nghi-9

Mạc Văn Khoa ‘đề cử’ một nhân vật làm giám khảo Thách Thức Danh hài, danh tính khiến CĐM bất ngờ

Những ngày gần đây, diễn viên Mạc Văn Khoa đã đăng tải trên kênh YouTube cá nhân đoạn clip quay lại cảnh đại gia đình cùng nhau vui đùa. Dù có khiếu hài hước khiến nhiều khán giả phải bật cười nhưng anh chàng lại hoàn toàn bó tay với chính bé Minnie, cô bé chỉ tròn mắt nhìn camera mà không hề nở nụ cười dù cho bố mình có khích lệ đến đâu.

khoa-4

Chính điều này làm cho nam danh hài nhớ đến một chương trình nổi tiếng, đó là Thách Thức Danh Hài. Theo nam diễn viên, nếu như cô bé được làm ban giám khảo của chương trình, chắc hẳn các thí sinh sẽ rất khó khăn để dành chiến thắng.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ 'thế lực ngầm' đứng sau Hoài Linh, Trấn Thành, nghe tên cả showbiz không ai không nể

Những Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang đều phải nói lời cảm ơn đến 2 nhân vật này. Dù họ chẳng bao giờ nhận mình là “ông trùm” của giới showbiz, nhưng quyền lực, tiếng nói thì ai cũng phải nể.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Biến: Hiệp Gà đăng đàn về Hoài Linh sau khi thóa mạ bà Nguyễn Phương Hằng, CĐM phẫn nộ chỉ trích

(Techz.vn) – Trong lúc lùm xùm xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng còn chưa qua, Hiệp Gà mới đây có động thái ngầm bênh vực NSƯT Hoài Linh khiến CĐM thêm bức xúc.