Giải trí

Biến: Hiệp Gà đăng đàn về Hoài Linh sau khi thóa mạ bà Nguyễn Phương Hằng, CĐM phẫn nộ chỉ trích

Biến: Hiệp Gà đăng đàn về Hoài Linh sau khi thóa mạ bà Nguyễn Phương Hằng, CĐM phẫn nộ chỉ trích

Hiệp Gà là cái tên được nhắc đến rất nhiều trên MXH những ngày qua. Nam diễn viên này bị phát hiện dùng tài khoản có tích xanh đăng đàn nói về bà Nguyễn Phương Hằng. Đáng chú ý, lời lẽ mà Hiệp Gà sử dụng khá “chợ búa”, xúc phạm nặng nề đến nữ đại gia.

hiep-ga-6

hiep-ga
Hai bài đăng của Hiệp Gà về bà Nguyễn Phương Hằng

Cụ thể, chia sẻ lại link bà Nguyễn Phương Hằng khóc trong livestream, Hiệp Gà bình phẩm: “Nước mắt *** *** hố hố hố”. Một bài đăng khác, nam diễn viên đăng hình vợ ông Dũng lò vôi kèm lời xúc phạm: "Chị Phương Hằng *** *** giá 5 lít”.

Hành động của Hiệp Gà khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Tạm chưa bàn đến việc bà Nguyễn Phương Hằng đúng hay sai thì chuyện một nghệ sĩ có tiếng đăng đàn với lời lẽ thô thiển đã đủ để CĐM “ném đá”.

hiep-ga-7
Hiệp Gà vẫn im lặng trước lùm xùm xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng

Trong lúc dư luận sục sôi, Hiệp Gà vẫn giữ im lặng, âm thầm xóa hai bài đăng trên cùng khóa chế độ bình luận công khai. Cộng đồng mạng cho rằng nam diễn viên đang trốn tránh, không dám đứng ra nhận trách nhiệm về những hành động trước đó của mình.

Tưởng chừng chơi trò “im lặng” và “mất tích” thì tối 3/6, Hiệp Gà lại xuất hiện trên Facebook. Anh chàng một lần nữa gây bão trên mạng xã hội khi công khai chia sẻ bài đăng liên quan đến NSƯT Hoài Linh. Link báo có tiêu đề: “Hoài Linh đã giải ngân hết tiền từ thiện cho bà con bão lũ miền Trung?” được nam diễn viên đăng tải mà không chú thích gì thêm. Không thể bình luận, cư dân mạng lại đồng loạt thả phẫn nộ, bày tỏ sự tức giận trước thái độ dửng dưng của Hiệp Gà.

hiep-ga-1 (2)
Hiệp Gà chia sẻ bài báo về NSƯT Hoài Linh

hiep-ga-2 (1)
Hiệp Gà và bạn bè bình luận dưới bài đăng

Một số người phỏng đoán Hiệp Gà đang ngầm bênh vực NSƯT Hoài Linh giữa tâm bão từ thiện. Bởi trước đó, hôm 28/5 anh chàng chia sẻ clip ủng hộ nam danh hài. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, khi một số bạn bè vào mỉa mai Hoài Linh, Hiệp Gà lại không có phản ứng đáp trả.

 

Trước Hiệp Gà, NSƯT Đức Hải cũng vướng vào lùm xùm tương tự khi tài khoản có tích xanh của ông được bắt gặp đăng bài công kích bà Nguyễn Phương Hằng. Nam nghệ sĩ sau đó trần tình mình không hề liên quan, Facebook cá nhân đã bị kẻ gian chiếm đoạt. Dù vậy, CĐM vẫn hoài nghi tính xác thực trong lời nói của Đức Hải.

 

Danh hài bị bà Hằng từ chối gặp mặt bất ngờ vạch trần thế lực giới showbiz, nhắc đến NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) – Trong video mới đây, nam danh hài này chia sẻ về câu chuyện từ thiện, khiến nhiều người nghĩ ngay về NSƯT Hoài Linh. Bên cạnh đó, ông còn nhắc đến những góc khuất trong showbiz.