Giải trí

NSND Hồng Vân tiết lộ bí mật với đạo diễn Hoa Hạ, kể lại cú sốc khiến mình khóc suốt 1 tuần

NSND Hồng Vân tiết lộ bí mật với đạo diễn Hoa Hạ, kể lại cú sốc khiến mình khóc suốt 1 tuần

Mới đây, chương trình “Sao nối ngôi” lên sóng tập 10 với sự góp mặt quen thuộc của NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Phương và danh ca Phương Dung. Bộ ba giám khảo có những góp ý đắt giá cho các thí sinh. Khi xem xong tiết mục của thí sinh Hoàng Hải, với sự giúp đỡ của khách mời Ốc Thanh Vân, NSND Hồng Vân khen ngợi khá nhiều và chấm luôn 10 điểm.

Cũng nhân đây, NSND Hồng Vân chia sẻ lại câu chuyện của mình khi chập chững đi diễn để động viên các thí sinh. Cô cho biết, thời điểm mới vào nghề mình từng vào vai Thị Bình. NSƯT Hoa Hạ chính là đạo diễn của vở kịch năm đó. Vai diễn này đến với NSND Hồng Vân cũng rất tình cờ, chỉ vì diễn viên thủ vai Thị Bình có việc đột xuất nên cô được thay thế.

Thế nhưng, màn thể hiện của NSND Hồng Vân khi tập duyệt lại không tốt, khiến NSƯT Hoa Hạ rất tức giận. “Khi xem tôi diễn, đạo diễn Hoa Hạ đập bàn, nói tôi diễn được thì diễn, không diễn được thì đi về. Khi ấy mới vào nghề, tôi bị sốc rất nhiều và khóc trong suốt một tuần. Tôi quyết tâm đóng được vai đó và cuối cùng theo kịp các bạn diễn trên sân khấu”, NSND Hồng Vân kể lại.

hong-van-2

Cú sốc năm đó trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của NSND Hồng Vân. Về sau, bằng sự nỗ lực, quyết tâm, nữ nghệ sĩ dần cải thiện trình độ, trở thành gương mặt đắt giá của sân khấu kịch. Giờ đây, NSND Hồng Vân không chỉ là diễn viên mà còn là bà bầu sân khấu nổi tiếng ở khu vực phía Nam. NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp đến tận bây giờ.

hoa-ha

Về phần NSƯT Hoa Hạ, bà được mệnh danh là “người đàn bà thép” hay “bà trùm” sân Vbiz. Hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực sân khấu kịch, cải lương, NSƯT Hoa Hạ là cái tên có tiếng nói lớn, rất được các đàn em nể trọng. Không chỉ NSND Hồng Vân mà ngay cả những nghệ sĩ gạo cội khác như Việt Anh, Hữu Châu, Thành Lộc cũng răm rắp nghe lời bà.

 

Danh hài bị bà Hằng từ chối gặp mặt bất ngờ vạch trần thế lực giới showbiz, nhắc đến NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) – Trong video mới đây, nam danh hài này chia sẻ về câu chuyện từ thiện, khiến nhiều người nghĩ ngay về NSƯT Hoài Linh. Bên cạnh đó, ông còn nhắc đến những góc khuất trong showbiz.