Đời sống

Tin nóng trưa 30/8: Con dâu Hoài Linh hở bạo sau khi Hoài Lâm báo tin buồn, NSND Hồng Vân khác lạ

Tin nóng trưa 30/8: Con dâu Hoài Linh hở bạo sau khi Hoài Lâm báo tin buồn, NSND Hồng Vân khác lạ

Thu Trang khóc ngất vì bị bỏ rơi khi mang thai, cay đắng sinh con 1 mình rồi làm mẹ đơn thân

Ẩn sau vẻ ngoài nhí nhảnh, vô tư của Thu Trang là những tâm sự chất chứa khi phải vượt qua nhiều khó khăn vì bị bỏ rơi khi mang bầu. Cô từng khóc rất nhiều, trải qua muôn vàn cay đắng để có thể nuôi con gái lớn như bây giờ.

Xem chi tiết tại đây

thu-trang-tien-luat-5

Nam Em lộ tình trạng đáng lo lắng giữa lúc Trường Giang và Nhã Phương mặn nồng bên nhau

Trong khi Trường GiangNhã Phương ngọt ngào bên nhau, tình hình của Nam Em lại có vẻ không được tốt. Người đẹp miền Tây thời gian qua vắng bóng trên sóng truyền hình, cũng không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật. Những ngày qua dư luận lại cảm thấy lo lắng khi tình trạng của Nam Em dường như không được tốt như mong muốn.

Xem chi tiết tại đây

nam-em-3

Phi Nhung uống say khướt trong ngày ‘người tình’ đi lấy vợ, xin cô dâu một điều đặc biệt

Chia sẻ về mối quan hệ với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh từng cười nói: “Người ta bảo lửa gần rơm lâu ngày cũng bén nhưng tôi với Phi Nhung là lửa và rơm ướt nên chẳng bao giờ bén cả”. Đặc biệt, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh chưa bao giờ cãi vã hay giận hờn nhau. Còn nữ ca sĩ thì tiết lộ, Mạnh Quỳnh chính là người chồng không bao giờ cưới của mình.

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-manh-quynh-7

Hậu sụt đến 10 cân, NSND Hồng Vân xuất hiện khác lạ khiến Vân Dung giật mình

Vẻ ngoài khác lạ của NSND Hồng Vân khiến Vân Dung và nhiều khán giả bất ngờ. Mọi người đều cho rằng Hồng Vân trông trẻ trung và xinh đẹp hơn trước. Được biết cô đã cố gắng giảm đến 10 cân để chuẩn bị cho vai diễn trong “Gái già lắm chiêu 5”.

Xem chi tiết tại đây

hong-van-1

Con dâu Hoài Linh thoải mái hở bạo, đăng ảnh nóng bỏng giữa lúc Hoài Lâm báo tin buồn đến khán giả

Sau khi chia tay con nuôi Hoài Linh, Bảo Ngọc tự tin thay đổi phong cách đầy quyến rũ khi không ngại khoe vóc dáng hút mắt trên trang cá nhân. Trong khi đó, Hoài Lâm lại có cuộc sống khép kín hơn. Hiện tại anh chàng đã khóa trang cá nhân facebook và có ‘hành tung khá bí ẩn’.

con-dau-20

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, cha đẻ của “Hoa nở không màu” mới đây cũng tiết lộ rằng Hoài Lâm chưa có ý định quay trở lại với showbiz dù các sản phẩm thời gian qua khá thành công. Anh chàng vẫn khá mệt mỏi sau những sóng gió đã trải qua.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt 28/8: Ngân 98 khoe trọn vòng ba, Ninh Dương Lan Ngọc bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm

(Techz.vn) – Tin sao Việt 28/8: Sau khi bị cấm diễn, Ngân 98 lại gây ‘nóng mắt’ vơi màn khoe trọn vòng 3 trước ống kính; Vừa đăng ảnh bikini quyến rũ, Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh gầy trơ xương, tư thế ngồi phản cảm.