Giải trí

Kết hôn 4 năm vẫn chưa có con, Trấn Thành lần đầu tiết lộ mối quan hệ giữa mẹ mình và Hari Won

Kết hôn 4 năm vẫn chưa có con, Trấn Thành lần đầu tiết lộ mối quan hệ giữa mẹ mình và Hari Won

Trước đến nay vẫn có khá nhiều nghi ngờ về mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành. Chuyện bắt nguồn từ việc cô nàng ít khi đăng ảnh mẹ chồng, cũng vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật của bà. Thêm vào đó, Trấn Thành và Hari Won kết hôn đã 4 năm song vẫn chưa có con cũng là lý do khiến nhiều người dị nghị cô nàng không được lòng mẹ chồng. Không tốn quá nhiều thời gian để thanh minh, chứng minh cả hai vẫn bình thường, Hari Won lựa chọn trả lời bằng hành động thiết thực.

tran-thanh-hari-won-8
Gia đình Trấn Thành trong ngày con trai kết hôn với Hari Won

Vừa qua, gia đình Trấn ThànhHari Won tổ chức tiệc sinh nhật chung cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, dù sinh nhật của mẹ nam MC đã trôi qua mấy tháng nhưng bà vẫn có quà. “Đạo diễn” cho màn tặng quà này không ai khác lại chính là Hari Won.

tran-thanh-hari-won-3
Hari Won chia sẻ về món quà sinh nhật muộn cho mẹ chồng

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ chuyện mình dành tiền mua tặng mẹ đôi bông tai đặc biệt nhân dịp sinh nhật 60 tuổi. Cô biết Trấn thành cũng chưa tặng quà cho mẹ nên hối thúc chồng cùng mua. Hari Won tư vấn Trấn Thành nên mua nhẫn cho mẹ, nhưng tiết mục tặng thế nào mới đặc biệt.

“Rồi hai vợ chồng bắt đầu bàn. Hai vợ chồng thích làm trò lắm. Anh không được đưa quà cùng lúc với em. Để em đưa cho mẹ bông tai. Em đeo cho mẹ xong, mẹ tưởng hết rồi thì lúc đó anh mới tặng! Mà anh phải đưa kiểu cầu hôn”, Hari Won nói với Trấn Thành.

tran-thanh-hari-won-1
Mẹ Trấn Thành xúc động bật khóc nức nở vì quá cảm động

Làm đúng kế hoạch đã bàn, mẹ Trấn Thành vì quá xúc động liền bật khóc. Hari Won còn hài hước viết: “Thấy mẹ vui khóc mà thích ơi là thích chứ! Dễ thương gì đâu”. Giọng ca “Hương đêm bay xa” còn đặc biệt nhắn nhủ đến mẹ chồng: “Gia đình là trên hết. Tụi con chỉ muốn 1 điều là ba má phải khỏe, còn lại để tụi con sẽ lo”.

tran-thanh-hari-won-2
Đại gia đình Trấn Thành - Hari Won trong lần gặp gỡ mới đây

Bài đăng của Hari Won còn đính kèm ảnh chụp khoảnh khắc mẹ Trấn Thành bật khóc và đông đủ các thành viên trong gia đình. Nữ ca sĩ nhận về rất nhiều lời khen khi quá tâm lý với mẹ chồng. Bài đăng của Hari Won cũng phần nào đập tan tin đồn bất hòa bấy lâu cộng đồng mạng vẫn đồn đại về cô và mẹ Trấn Thành. Dù bận bịu với công việc nhưng Hari Won vẫn luôn biết cách dành thời gian và quan tâm đến những người xung quanh một cách tinh tế nhất.

Sau Hari Won, Trấn Thành cũng chia sẻ hình ảnh chụp mẹ mình và Hari Won. Nam MC tỏ ra “hờn giỗi” khi để chú thích: “Riết rồi bả giống mẹ tui còn hơn tui!”.

tran-thanh-hari-won-6
Trấn Thành ghen tị khi vợ càng ngày càng giống mẹ mình hơn

Bài đăng của Trấn Thành khiến cộng đồng mạng thích thú. Dù có vẻ đang ganh tị nhưng thực chất đây lại là niềm vui của anh chàng. Nhìn vợ và mẹ mình hòa hợp, thương yêu nhau như vậy, Trấn Thành mới là người cảm thấy hạnh phúc nhất. Trước đến nay, Trấn Thành vẫn nổi tiếng là người con có hiếu, người chồng tâm lý. Nhìn nam MC có thể dung hòa được mối quan hệ giữa hai người phụ nữ quan trọng của đời mình, khán giả lại càng mừng thay cho anh.

 

Hậu tin đồn mâu thuẫn, Cẩm Ly tuyên bố bất ngờ về cô em gái làm vợ tỷ phú nổi danh đất Mỹ

(Techz.vn) – Chia sẻ của Cẩm Ly về cô em gái giàu có Hà Phương khiến nhiều người bất ngờ. Những nghi vấn về mối quan hệ rạn nứt một lần nữa được nhắc lại.