Giải trí

Hari Won khóc như mưa, đau đớn bỏ đi ngay sau khi phát hiện ra căn bệnh mẹ ruột mắc phải

Hari Won khóc như mưa, đau đớn bỏ đi ngay sau khi phát hiện ra căn bệnh mẹ ruột mắc phải

Chương trình “Chị em chúng mình” tập mới nhất tiếp tục được khán giả đón nhận vì những chủ đề thiết thực. Lần này, người hâm mộ bất ngờ khi có quá nhiều câu chuyện xúc động khiến các nữ nghệ sĩ rơi nước mắt. Mở đầu là tâm sự nặng lòng của NSND Lê Khanh. Xuất hiện trong chương trình, Lê Khanh gây chú ý khi đôi mắt sưng to như vừa khóc xong. Khi được Lan Ngọc hỏi chuyện, nữ diễn viên gạo cội không ngăn nổi nước mắt và giãi bày tâm sự.

nsnd-le-khanh-1
NSND Lê Khanh rơi nước mắt chia sẻ tâm sự

Cô cho biết, mình vừa chia tay gia đình ở Hà Nội để vào Sài Gòn quay hình. Đây không phải lần đầu tiên gia đình Lê Khanh chào nhau theo kiểu này nhưng cảm giác rất khác. “Lúc sáng, mẹ tôi đưa tôi ra tận ngoài cổng rồi nói: 'Con lại đi à?'. Chữ 'lại đi à' mẹ nói khiến tôi nhói nhói trong tim. Tôi đành đáp: 'Vâng, con phải đi'.

Tôi ngồi trên máy bay mà cứ nghĩ mãi. Tự nhiên tôi thương mẹ và lo lắm. Tôi không biết mình đang có lỗi hay không có lỗi, khi cứ tiếp tục bươn chải mãi trên con đường đời, không biết khi nào mới dừng lại.

Gần đây, mẹ tôi không được khỏe như ngày xưa, nên tôi lo cho mẹ lắm. Cả cuộc đời này tôi chưa bao giờ ở bên mẹ được quá lâu. Tôi không hiểu sao lần này tôi muốn chia sẻ tâm trạng với mọi người chứ trước đây tôi hay giấu lắm. Nhưng đúng là có những lúc con người ta không thể giấu cảm xúc của mình được”, NSND Lê Khanh tâm sự.

nsnd-le-khanh-3
Hương Giang và Thúy Ngân an ủi NSND Lê Khanh

Cũng là một câu chuyện liên quan đến mẹ, Hari Won xúc động kể lại giây phút kinh khủng nhất cuộc đời mình. Nữ ca sĩ cho biết, mình là người rất giỏi kiềm chế cảm xúc. Cô từng bị kì thị, đánh đập khi còn đi học nhưng không bao giờ khóc. Hari Won cho rằng khóc là biểu hiện của sự yếu đuối và kẻ thua cuộc. Ngay cả bố mẹ cũng không biết được những chuyện mà cô phải chịu đựng suốt quãng thời gian đi học.

hari-won-4
Hari Won và mẹ ruột có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Thế nhưng, lần gần đây nhất Hari Won đã phải bật khóc nức nở vì nghe tin bệnh tật của mẹ. Bà xã Trấn Thành kể lại: “Lúc đó, mẹ tôi nói với tôi: 'Con ơi, dưới ngực mẹ cảm nhận có hạch nổi lên, giống như một khối u, rất cứng và to'.

Trong đầu tôi biết mẹ đang có vấn đề về sức khỏe, nhưng không muốn thừa nhận nên cứ nói: 'Mẹ cứ lo quá mức chứ con gái ai cũng có một khối u cứng cứng như vậy dưới ngực, không sao được'. Tôi sợ, nếu mình cũng đồng ý với mẹ sẽ khiến mẹ lo lắng, rồi khóc này nọ, càng làm tình hình xấu hơn”.

hari-won-1
Hari Won luôn tự dối lòng mình về sức khỏe của mẹ vì không muốn bà lo lắng hơn 

Nào ngờ đâu, khi chạm tay vào dưới ngực mẹ, cô thấy rõ một cục u cứng, khá to. Lúc này đây Hari Won mới sững người, khóc như mưa. Nữ ca sĩ chạy thẳng vào phòng rồi đóng cửa khóc trong đó. Sau này nghĩ lại, Hari Won lại càng tự trách mình. Cô không hiểu nổi vì sao bản thân lại bỏ đi mà không ở lại an ủi mẹ.

“Tôi trách mình tại sao lại bỏ đi mà không ở lại an ủi mẹ: 'Mẹ ơi, không sao đâu, mẹ cố lên nhé'. Đối với tôi, đó là điều khủng khiếp nhất trong cuộc đời mà tôi từng trải qua”, Hari Won tâm sự.

 

Em gái Trấn Thành tiết lộ tình trạng của người anh nổi tiếng khiến CĐM xót xa, đau lòng

(Techz.vn) – Những chia sẻ của Huỳnh Uyển Ân về người anh trai Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ. qua đó lại càng thương và khâm phục nam MC nhiều hơn.