Giải trí

Tin nóng trưa 30/1: Cát-xê Hoài Linh,Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện, Ngọc Trinh lộ điểm nhạy cảm

Tin nóng trưa 30/1: Cát-xê Hoài Linh,Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện, Ngọc Trinh lộ điểm nhạy cảm

Từng kiếm 5 tỷ tiền cát-xê, Hoài Linh – Thủy Tiên hiện tại nhận được bao nhiêu sau lùm xùm từ thiện

Trở về thời điểm trước khi ồn ào xảy ra, Hoài Linh và Thủy Tiên đều có mức cát-xê đáng mơ ước trong showbiz. sở hữu cát xê lên đến hàng tỷ đồng khi đi sự kiện, làm đại diện quảng cáo. Theo Danviet, để mời Hoài Linh làm đại diện hình ảnh cho thương hiệu thì số tiền doanh nghiệp bỏ ra chưa bao giờ dưới 2 tỷ đồng. Trên thực tế, con số này dao động từ 2 đến 5 tỷ đồng, tùy vào nội dung công việc. Thủy Tiên cũng không kém cạnh với danh sách các sản phẩm từng nhờ vợ chồng cô quảng cáo, hình ảnh và video xuất hiện tại Facebook cá nhân cho tới trên truyền hình. Nhiều khán giả cho rằng, sau khi được minh oan, lấy lại "tiếng thơm" cùng với tài năng vốn có, hai nghệ sĩ sẽ ngày càng phát triển và đắt show hơn.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh lộ điểm nhạy cảm khi tạo dáng hớ hênh trước ống kính, dân tình ái ngại khi zoom cận cảnh

Mới đây, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh gây sốt với loạt hình ảnh quyến rũ mới đăng tải trên trang cá nhân. Xuất hiện ở shoot hình lần này, Ngọc Trinh lựa chọn chiếc váy hồng với thiết kế vô cùng độc lạ. Phần ngực được khoét sâu giúp cô nàng khoe trọn vòng 1 trước ống kính. 2 bên hông được cắt xẻ táo bạo, tạo điểm nhấn đặc biệt cho mẫu nội y.

Xem chi tiết tại đây

Nhan sắc thật Lan Ngọc qua camera thường, gây ngỡ ngàng khi so sánh với Nhã Phương, Diễm My 9x

Hội ngô tại họp báo ra mắt phim 1990, bộ ba nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương chiếm trọn spotlight khi liên tục sát cánh với nhau trên thảm đỏ.

Xem chi tiết tại đây

Bất ngờ trước ngoại hình phong độ của bố ruột Trường Giang, có lối sống khác hẳn gia đình Nhã Phương

Người ta thường nói “phía sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ” nhưng đối với nghệ sĩ Trường Giang thì khác. Nhờ có người cha ‘gà trống nuôi con’ suốt mấy chục năm ròng, nam danh hài mới có được sự nghiệp như ngày hôm nay. Chính vì thế, Trường Giang luôn cảm thấy may mắn và biết ơn sự hy sinh cao cả, lớn lao mà cha đã dành cho mình.

Xem chi tiết tại đây

Diễn viên Quỳnh Nga đau đớn báo tin tang sự, Việt Anh xót xa, Quang Hà và cả showbiz chia buồn

Vào chiều ngày 29/1 vừa qua (27 AL), Quỳnh Nga đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái buồn, thông báo ông ngoại vừa qua đời. Nữ diễn viên thay đổi ảnh đại diện thành hình hoa sen và chia sẻ: “Sinh lão bệnh tử, phàm là người ai cũng phải trải qua. Vĩnh biệt ông Ngoại! Ông an nghỉ nhé. Cháu yêu ông nhiều".

Xem chi tiết tại đây

 

Xuất hiện ảnh Lệ Quyên ‘nằm chung’ với Lâm Bảo Châu, tình trẻ lộ ‘điểm vàng’ cơ thể gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đăng story chia sẻ hình ảnh của ‘con cưng’, Lệ Quyên vẫn không quên khoe khéo cánh tay và cơ đùi rắn rỏi của tình trẻ kém 12 tuổi.