Giải trí

Tin nóng trưa 25/1: Lý Nhã Kỳ lộ thân hình thật, Hoài Linh giận dữ kêu gọi tẩy chay kẻ lợi dụng mình

Tin nóng trưa 25/1: Lý Nhã Kỳ lộ thân hình thật, Hoài Linh giận dữ kêu gọi tẩy chay kẻ lợi dụng mình

 

CĐM ngỡ ngàng trước thân hình thật của Lý Nhã Kỳ qua ống kính máy quay

Trước ống kính máy quay, Lý Nhã Kỳ cho thấy dấu hiệu tăng cân thấy rõ, thân hình đẫy đà chứ không còn thanh thoát như xưa. CĐM cũng “soi” ra được nhược điểm trên cơ thể cô mỗi khi ở góc chụp cận. Do thuộc tạng người có khung xương to, việc tăng cân khiến nữ diễn viên vô tình hóa “người khổng lồ” trên thảm đỏ sự kiện. Gương mặt của cô cũng tròn trịa và mất đi những nét sắc sảo trước đó.

Xem chi tiết tại đây.

Hoài Linh nổi giận vì bị lợi dụng, kêu gọi khán giả tẩy chay kẻ lấy mình ra làm chuyện thất đức

Cụ thể, trong livestream trên fanpage chính thức của mình, Hoài Linh đề cập đến chuyện hình ảnh của bản thân bị cắt ra để mang đi quảng cáo, bán hàng online kém chất lượng. Chỉ từ đoạn livestream đùa giỡn bán ớt trồng được trong vườn của ông cách đây khá lâu, nhiều kẻ đã cắt xé, “hô biến” thành Hoài Linh bán đồ phong thủy. Điều đáng nói những sản phẩm đó đều kém chất lượng, chẳng khác gì một hình thức lừa đảo.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ cố NS Chí Tài khóc nức nở trước mộ chồng, thốt lên 'Chắc anh Tài về đó' khi thấy hiện tượng lạ

Nhiều ngày sau sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, trong lần thăm mộ chồng mới đây, ca sĩ Phương Loan vẫn không kìm được nước mắt nhớ thương. Đáng chú ý, sau khi một hiện tượng tâm linh xảy ra trong lúc đọc kinh trước mộ chồng, cô thốt lên: "Chắc anh Tài về đó".

Xem chi tiết tại đây.

Bị giục cưới Lệ Quyên dù chỉ mới ly hôn 3 tháng, tình trẻ tin đồn kém 12 tuổi có phản ứng không ngờ

Thậm chí còn xuất hiện một bình luận đề nghị Lâm Bảo Châu nhanh chóng kết hôn với Lệ Quyên dưới bài đăng. Khi nhận được câu khích lệ: “Cưới đi cụ”, tình trẻ tin đồn của Lệ Quyên đã có một phản ứng đầy bất ngờ. Tuy anh chàng không trả lời bình luận này nhưng lại không ngại ngần thả biểu tượng ‘thương thương’ như thể hiện sự thích thú với lời đề nghị.

Xem tiếp tại đây.

Định mệnh lên tiếng, Bruno Fernandes sẽ là nhân tố giúp Ole 'viết lại lịch sử của MU và giải NHA'?

Định mệnh luôn có những sự sắp đặt vô cùng thú vị. Và với những gì đang xảy ra ở thời điểm hiện tại, các CĐV MU có quyền hy vọng ngày đội bóng thân yêu trở về với vinh quang đỉnh cao đã không còn xa.

Xem chi tiết tại đây.

 

Vợ cố NS Chí Tài khóc nức nở trước mộ chồng, thốt lên 'Chắc anh Tài về đó' khi thấy hiện tượng lạ

(Techz.vn) Nhiều ngày sau sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, trong lần thăm mộ chồng mới đây, ca sĩ Phương Loan vẫn không kìm được nước mắt nhớ thương. Đáng chú ý, sau khi một hiện tượng tâm linh xảy ra trong lúc đọc kinh trước mộ chồng, cô thốt lên: "Chắc anh Tài về đó".