Giải trí

Vừa xác nhận quan hệ 'vợ chồng' với Mai Phương Thúy,Noo Phước Thịnh lộ ảnh ở bên cô gái lạ trong đêm

Vừa xác nhận quan hệ 'vợ chồng' với Mai Phương Thúy,Noo Phước Thịnh lộ ảnh ở bên cô gái lạ trong đêm

 

Mai Phương Thúy là gương mặt ấn tượng của showbiz Việt với nhan sắc xinh đẹp và chiều cao 1 mét 8 nổi trội. Cô từng hẹn hò với ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh, thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả. Dù sau đó tuyên bố đường ai nấy đi nhưng cả hai không ít lần bị bắt gặp đi chung và có nhiều cử chỉ thân mật. 

Noo Phước Thịnh tình cảm khi còn hẹn hò

Nhắc đến mối quan hệ với Mai Phương Thúy trong một buổi phỏng vấn mới nhất, Noo Phước Thịnh cho biết: “Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai". Đáng chú ý, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút còn gọi tên mối quan hệ với người đẹp sinh năm 1988 là ‘vợ chồng tri kỷ’: “Vợ chồng tri kỷ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ".

Mới đây, Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp vào buổi tối kèm dòng caption: "Định rủ nhậu mà sợ thành mồi, nên đi nấu cháo rồi".

Noo Phước Thịnh bị soi ở cạnh cô gái lạ trong đêm

Đáng nói, một số cư dân mạng tinh ý đã soi ra hình cô gái lạ ngồi gần Noo Phước Thịnh phản chiếu ở trong gương. Không ít người tò mò danh tính của cô gái này nhưng vì hình ảnh quá mờ nên không thể nhìn rõ gương mặt. Một số cho rằng có lẽ đây chỉ là trợ lý hoặc người bạn thân thiết nào đó của giọng ca Chạm khẽ vào tim anh.

Ngoài ra, dòng caption của Noo Phước Thịnh bị cho là đang cố ý "thả thính" Mai Phương Thúy vì trước đó, khi nàng hậu sinh năm 1989 than thở bị bệnh đến nỗi nhập viện thì Noo Phước Thịnh còn mạnh dạn khẳng định: "Ăn cháo không? Chồng nấu!".

Về phía Mai Phương Thúy, khi nhắc đến chuyện có thể hay không chuyện yêu Noo Phước Thịnh một lần nữa, nàng hậu thẳng thắn nói không. Cô cho biết mối quan hệ của cả hai hiện tại là bạn bè thân thiết chứ không phải người yêu như lời đồn, tuy nhiên, cô vô cùng hài lòng và hạnh phúc với mối quan hệ này. Có lẽ Noo Phước Thịnh nói rất đúng, mối quan hệ giữa cả hai cứ "bỏ ngỏ" như hiện tại lại là cách để duy trì một mối quan hệ "đầy đủ", cả hai đều thấy vui vẻ và thoải mái khi ở cạnh nhau

 

Hoài Linh hé lộ chỗ ở hiện tại trị giá trăm tỷ, nhắc đến việc bỏ nghề và lá bài nhân duyên bí ẩn

(Techz.vn) Không chỉ hé lộ với khán giả về nơi ở hiện tại, nghệ sĩ Hoài Linh còn gây chú ý khi nhắc tới chuyện bỏ nghề và lá bài nhân duyên nam danh hài vừa bốc được.