Giải trí

'Tình đại gia' của Ngô Kiến Huy bất ngờ nhập viện, tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo

'Tình đại gia' của Ngô Kiến Huy bất ngờ nhập viện, tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo

 

Sam được biết đến với danh xưng hot girl, sở hữu vẻ đẹp hiền dịu. Thời gian gần đây, cô trở thành cái tên quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng và dẫn dắt nhiều chương trình gameshow như Sàn đấu ca từ, Trí khôn ta đây,... Ở tuổi 30, Sam sở hữu nhiều bất động sản giá trị, xế hộp hạng sang, ước tính khối tài sản lên đến hơn 50 tỷ đồng. Chính vì vậy mà đồng nghiệp đặt cho cô biệt danh "nữ đại gia của showbiz Việt".

Sam được khán giả "đây thuyền" nhiệt tình với Ngô Kiến Huy

Trong showbiz Việt, Sam có mối quan hệ cực kì thân thiết với Ngô Kiến Huy khi liên tục sánh vai cùng nam ca sĩ trong nhiều chương trình gameshow. Có nhiều tin đồn cả hai hẹn hò cùng nhau, thậm chí Sam còn được khán giả đặt biệt danh là "người tình đại gia" của chàng Bắp. Nhờ đó mà mọi động thái của hot girl sinh năm 1990 càng nhận sự chú ý nhiều hơn của khán giả.

Mới đây, Sam bất ngờ đăng tải trên story trạng thái thông báo về sức khỏe đáng lo của mình: "Thiệt khổ bệnh vật quằn quại nằm nguyên ngày hôm qua trong bệnh viện. Giờ mới sống lại nè mọi người ơi!! Tui không hợp ăn đồ ăn ngoài thì phải. 1 năm không biết vô ra thăm bác sĩ bao nhiêu lần nữa".

Thông qua dòng trạng thái này có thể thấy hôm qua Sam đã phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm. Vốn là sao nữ nổi tiếng, đắt show nên việc nữ diễn viên ra ngoài tiệc tùng không có gì lạ. Tuy nhiên, điều này vô tình gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cô. Cộng thêm cường độ làm việc dày đặc, Sam tiết lộ bản thân nhiều lần phải "thăm bác sĩ", cho thấy tình trạng sức khỏe đáng lo của "nữ đại gia showbiz Việt".

Thành công hiện tại của Sam cũng phải đánh đổi bằng nỗ lực, thời gian, sức khỏe...

Nhờ ngoại hình xinh đẹp, tính cách nhí nhảnh, hài hước, Sam hiện là gương mặt MC của khá nhiều chương trình , gameshow ăn khách. Không những vậy, Sam cũng là nữ diễn viên năng nổ khi tham gia nhiều bộ phim như Sương khói đồng hoang, Đảo xanh, Những cô nàng rắc rối, Máu chảy về tim, Lời nguyền Sapphire, Nhà trọ có 4 cô chiêu, Điệp vụ tình yêu, Lối rẽ, Gia đình là số 1... Sự chăm chỉ của nữ diễn viên đã nhận về những thành tựu xứng đáng trong hiện tại.

 

`Ông hoàng nhạc sến` Ngọc Sơn sắm máy đếm tiền, tiết lộ cát-xê đến Hoài Linh còn phải nể

(Techz.vn) Rốt cuộc cát xê của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn khủng cỡ nào mà phải sắm cả máy đếm tiền để trong nhà?