Giải trí

Hoài Linh hé lộ chỗ ở hiện tại trị giá trăm tỷ, nhắc đến việc bỏ nghề và lá bài nhân duyên bí ẩn

Hoài Linh hé lộ chỗ ở hiện tại trị giá trăm tỷ, nhắc đến việc bỏ nghề và lá bài nhân duyên bí ẩn

 

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng và được yêu mến nhất. Không chỉ chiếm trọn tình cảm của khán giả nhờ sự hài hước, đáng yêu, nam danh hài còn là người giản dị, chân thành, có trái tim nhân hậu, bao dung, được nhiều người kính nể.

Hoài Linh xuất hiện rạng rỡ tại giải Mai Vàng lần thứ 26

Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh khiến khán giả và bạn bè vô cùng lo lắng khi phải trải qua khoảng thời gian khó khăn vì người thân liên tục qua đời. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện tại Mai vàng lần thứ 26 nhận giải thưởng Vì cộng đồng, thần sắc rạng rỡ của nam danh hài đã khiến cho khán giả yên tâm phần nào. Hoài Linh chia sẻ: "Mọi người lo cho sức khỏe của tôi sau khi anh Chí Tài mất. Nhưng tôi không sao. Lần này, tôi xuất hiện trên truyền hình để khán giả biết rằng mình vẫn ổn". "Tôi chủ yếu sống dưới nhà thờ Tổ, tận hưởng cuộc sống của một người nông dân, chăm sóc vườn cây", chú nói thêm. Sau mọi biến cố, nhà thờ Tổ 100 tỷ - tâm huyết cả đời của Hoài Linh - vẫn là nơi để Hoài Linh tĩnh tâm.

Hoài Linh có cuộc sống bình dị trong nhà thờ Tổ

Ngoài ra, Hoài Linh cũng giải thích thêm về việc ít tham gia các hoạt động nghệ thuật 2 năm trở lại đây. Chú cho biết: "Tôi cũng muốn trở lại game show nhưng sẽ ưu tiên chọn chương trình có tính bảo tồn, nhân văn. Với game show vui chơi thì có lẽ đã qua tuổi của mình rồi". Đặc biệt, để nhấn mạnh hơn về việc sẽ tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật, Hoài Linh tâm sự: "Hôm trước, bốc một lá bài duyên, trong đó có nội dung tôi rất tâm đắc. Nếu như chân bạn muốn dừng thì điều gì đã khiến bạn từng bước đi. Vì vậy tôi nghĩ không dừng lại. Những điều khiến tôi không ngừng bước đi là lòng đam mê nghề. Tôi sẽ không bao giờ bỏ nghề này".

Đối với dự định trong năm 2021, chia sẻ với Zing, Hoài Linh nói: "Là nghệ sĩ, niềm vui là được mang lại tiếng cười cho khán giả. Vào dịp Tết, chúng tôi sẽ không có thời gian dành cho gia đình đâu. Diễn kịch Tết đã trở thành thói quen và niềm hạnh phúc của nghệ sĩ". Chú cũng bày tỏ mong muốn sân khấu miền Nam cũng như các hoạt động nghệ thuật sôi động trở lại ngoài MV và web drama.

Dù không nói nhiều hay hứa hẹn nhiều nhưng có thể thấy nhiệt huyết làm nghề của nghệ sĩ Hoài Linh chưa bao giờ nguội lạnh. Dù tuổi ngày càng cao và sức khỏe không còn được như trước nhưng khát vọng cống hiến của nam danh hài chẳng hề thua kém bất cứ đàn em nào. Có lẽ chính bởi cái tâm với nghề nên cho đến hiện tại, vị trí của Hoài Linh trong lòng khán giả không ai có thể thay thế được.

 

Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ sau thời gian suy sụp, nói một câu quá đỗi xúc động

(Techz.vn) Xuất hiện sau khoảng thời gian dài liên tiếp xảy ra biến cố đến nỗi suy sụp cả tinh thần và sức khỏe, nghệ sĩ Hoài Linh mới đây đã tái xuất, gây chú ý bởi ngoại hình khác lạ.