Giải trí

Tin nóng trưa 21/8: Đàm Vĩnh Hưng bủn rủn báo tin tang sự, Lý Nhã Kỳ lộ vòng 2 bất thường

Tin nóng trưa 21/8: Đàm Vĩnh Hưng bủn rủn báo tin tang sự, Lý Nhã Kỳ lộ vòng 2 bất thường

Lý Nhã Kỳ bàng hoàng, Ốc Thanh Vân và cả showbiz xót xa khi nhận tin tang sự từ Đàm Vĩnh Hưng

Vào tối ngày hôm nay (20/8), Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đau buồn, chia sẻ lời vĩnh biệt khi nhận tin tang sự từ người thân trong gia đình.

“Vĩnh biệt dì. Maria Trần Thị Hương! Mong dì được Chúa cho vào thiên đàng và gặp lại ông chú Một nơi ấy nhé! Amen”, Đàm Vĩnh Hưng đau lòng cho biết. Theo thông tin, người thân của nam ca sĩ đã qua đời sau thời gian dài điều trị Covid-19.

Xem chi tiết tại đây

Thúy Diễm ‘lặng người’ chia sẻ tin buồn, hàng nghìn khán giả bàng hoàng tiếc thương và chia buồn

Cách đây ít giờ, diễn viên Thúy Diễm đăng tải dòng trạng thái buồn và loạt hình ảnh đau thương của Sài Gòn khiến nhiều người xôn xao.

Qua đó, nữ diễn viên đăng tải loạt hình ảnh một cụ ông qua đời, gục trên chiếc xe lăn. Theo thông tin được cung cấp, hai cô chú trong những bức ảnh trên sống lang thang trên nhiều con đường ở Sài Gòn. Dù bữa đói bữa no, phải xin đồ ăn thức uống nhưng họ vẫn đồng hành cùng nhau hơn 50 năm nay.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ bị quay lén, lộ rõ vóc dáng đời thực cùng vòng 2 bất thường khiến dân tình hoang mang

Vừa qua một clip quay lén Lý Nhã Kỳ trên sân khấu xuất hiện khiến nhiều người khá hoang mang. Trong đó, người đẹp quê Vũng Tàu sải bước catwalk trong một sự kiện thời trang trước đây. Thần thái của cô là điều không phải bàn cãi, chỉ có điều cách đi lại không được đẹp. Một số người còn ví von, Lý Nhã Kỳ catwalk trông chẳng khác gì… đi chợ.

Xem chi tiết tại đây

Loạt ảnh HH Kỳ Duyên trong phòng tắm với mốt ‘không quần', suýt lộ điểm nhạy cảm khiến CĐM 'ná thở'

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình chụp cá nhân của mình trên Facebook. Cụ thể, nàng Hậu tạo dáng trong bộ trang phục áo phông đơn giản, tay cầm sách đứng trong nhà tắm.

Xem chi tiết tại đây

ĐT Việt Nam tiếp tục bị quay trộm, nhìn lén: HLV Park Hang Seo nổi giận cấm cửa toàn bộ phóng viên?

Như đã đưa tin từ trước, cách đây ít ngày đã xảy ra sự việc một phóng viên và cũng là cựu danh thủ nổi tiếng... trèo tường vào quay trộm Đội tuyển Việt Nam tập luyện. Điều này khiến cho HLV Park Hang Seo vô cùng giận dữ và đã "tống cổ" cựu danh thủ kia khỏi khu vực sân tập, đồng lời từ chối luôn đội truyền thông của VFF tác nghiệp - những phóng viên được coi là "chính quy" và có nhiệm vụ cập nhật tình hình của ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

 

Sau bao ngày chờ đợi, Trấn Thành liên tiếp báo ‘tin vui’ lớn tuổi 34, khán giả đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Sau nhiều ngày cố gắng và chờ đợi, Trấn Thành bất ngờ đón nhận hàng loạt ‘tin vui’ lớn tuổi 34. Khán giả thi nhau gửi lời chúc mừng đến nam MC.