Giải trí

Hậu trải qua loạt ồn ào, Việt Hương đăng đàn ‘cầu xin’, đưa ra quyết định khiến CĐM ngỡ ngàng

Hậu trải qua loạt ồn ào, Việt Hương đăng đàn ‘cầu xin’, đưa ra quyết định khiến CĐM ngỡ ngàng

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ tiên phong trong công tác từ thiện, đặc biệt là đợt dịch Covid-19 vừa qua, nhận được nhiều sự khen ngợi và ngưỡng mộ từ mọi người.

Khoảng thời gian qua, nữ danh hài liên tục có các hoạt động ý nghĩa như mua xe cứu thương, phát hàng nghìn phần quà và chở linh cữu 0 đồng cho người dân gặp khó khăn vì dịch bệnh. Tất cả chi phí đều được Việt Hương tự bỏ tiền túi mình ra mà không cần quyên góp hay hỗ trợ bất kì ai.

Tuy nhiên, ngoài những phản hồi tích cực và ủng hộ từ khán giả, nữ diễn viên lại gặp khá nhiều bình luận công kích, xóc xiểm, cho rằng Việt Hương muốn đánh bóng tên tuổi của mình. Thậm chí, nữ danh hài còn khẳng định cho dù có bị chửi mắng thậm tệ cô vẫn giúp đỡ bà con. Bởi khi chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn Việt Hương và ông xã Hoài Phương không thể kiềm lòng được.

Chính những hành động nhân văn này, nữ diễn viên luôn được đông đảo khán giả yêu thương và ủng hộ hết mình. Đặc biệt mới đây, Việt Hương đã tiếp tục thu hút sự chú ý khi tiết lộ bản thân sẽ thực hiện việc "chay tịnh" 1 tháng sau khi dịch bệnh qua đi. Trên trang cá nhân, nữ danh hài viết: "Cầu nguyện hết dịch bệnh chay tịnh 1 tháng. Nam mô A di đà Phật!".

Chính lời “cầu xin” này của Việt Hương nhanh chóng nhận không ít lời ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng. Các fan cũng mong muốn cô sẽ có thật nhiều sức khỏe để có thể làm thêm nhiều công tác thiện nguyện khác, giúp đỡ bà con khó khăn.

"Việt Hương! Hạnh phúc thay"

“Cô cũng phải giữ gìn sức khỏe nha. Đừng làm việc quá sức quá.”

“Yêu thương anh chị rất nhiều. Chúc anh chị nhiều sức khoẻ!”

“Cám ơn anh chị rất tuyệt vời!”

“Trân quý tấm lòng quá anh ơi. Cầu trời cho chiếc xe ế việc hoài hoài!”

“Chúc cô chú thật nhiều sức khỏe!”

 

Lý Nhã Kỳ tung ảnh khéo khoe cặp tuyết lê căng tràn, nhan sắc thật tuổi 39 khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người “đứng ngồi không yên” khi tung bức ảnh khoe cận nhan sắc tuổi 39, khéo khoe lợi thế của bản thân.