Giải trí

Bị chỉ trích thờ ơ khi cô ruột qua đời, Phương Mỹ Chi có phản ứng đầu tiên khiến ai cũng xót xa

Bị chỉ trích thờ ơ khi cô ruột qua đời, Phương Mỹ Chi có phản ứng đầu tiên khiến ai cũng xót xa

Vào ngày 16/8 vừa qua, nữ ca sĩ Phương Quế Như – cộ ruột của Phương Mỹ Chi đã qua đời vì nhiễm Covid-19. Sự ra đi của cô được công chúng biết đên khi người thân và người bạn của cô – nhạc sĩ Tô Hiếu thông báo.

Trong khi đó, trên Fanpage chính thức của Phương Mỹ Chi không có động thái chia sẻ thông tin gì của người cô ruột xấu số. Trước đó, giọng ca nhí vẫn thường xuyên giao lưa, chia sẻ với người hâm mộ.

Dù không lên tiếng, một số khán giả vẫn thể hiện sự thất vọng trên fanpage có tick xanh chính chủ của Phương Mỹ Chi. Nhiều người cho rằng khi người thân đang bị Covid, bệnh nặng nhưng Phương Mỹ Chi vẫn còn thông báo livestream. Thậm chí, khi có tin qua đời, nữ ca sĩ vẫn không có động thái trên trang cá nhân.

C

Trước những bình luận này, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" vẫn im lặng. Nhưng cách ít giờ, Phương Mỹ Chi đã chính thức có động thái đầu tiên. Qua đó, nữ ca sĩ đăng tải trên story bức ảnh đóa hoa sen trắng và lồng vào đó là ca khúc “Nghìn mắt nghìn tay” do chính Phương Mỹ Chi thể hiện.

Qua đó, có thể thấy Phương Mỹ Chi cũng vô cùng đau buồn trước sự ra đi của cô ruột. Hơn hết, giọng ca nhí có mối quan hệ vô cùng thân thiết khi Phương Quế Như chính là người dìu dắt cũng như phát hiện tài năng của cháu gái mình..

Phương Mỹ Chi nổi tiếng sau chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Thành công của em có một phần từ công sức dạy dỗ những nốt nhạc đầu tiên của cô út Phương Quế Như.

Nhưng vài năm nay, gia đình Phương Mỹ Chi và cô út Phương Quế Như nảy sinh mâu thuẫn và căng thẳng hơn kể từ khi cô cháu gái trở nên nổi tiếng. Ca sĩ Phương Quế Như từng bức xúc với truyền thông về cách hành xử "vô ơn" của gia đình cô cháu gái với anh em bên nội. Khoản trợ cấp hàng tháng với cô út cũng được cho biết là không còn nhận nữa. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô út muốn gia đình cháu gái tăng chu cấp từ 2 triệu lên 3 triệu đồng/tháng.

Qua đó, theo một nguồn tin từ người bạn Cao Thanh Hương của cố NS, gia đình 3-4 người của Phương Quế Như cũng đang đều dương tính với Covid-19. Anh trai mất được 4 ngày thì nữ ca sĩ được đưa đi cách ly nhưng không qua khỏi.

Xác nhận với 2Sao.vn, Cao Thanh Hương cho biết:  "Anh trai cô Út (ca sĩ Phương Quế Như) bị dương tính nên mất đầu tiên trong nhà. 4 ngày sau cô Út được đưa đi cách ly nhưng bệnh trở nặng và mất vì có nhiều bệnh nền. Hiện người nhà, mấy anh em đều dương tính".

 

Lý Nhã Kỳ tung ảnh khéo khoe cặp tuyết lê căng tràn, nhan sắc thật tuổi 39 khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người “đứng ngồi không yên” khi tung bức ảnh khoe cận nhan sắc tuổi 39, khéo khoe lợi thế của bản thân.