Giải trí

Lý Nhã Kỳ tung ảnh khoe nhan sắc thật tuổi 39 khiến CĐM ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ tung ảnh khoe nhan sắc thật tuổi 39 khiến CĐM ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ từ lâu được biết đến là mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô còn được mệnh danh là “đại gia ngầm” khi sở hữu loạt kim cương, hột xoàn không đếm xuể. Bên cạnh đó, dù đã ở độ tuổi U40, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, ngày càng thăng hạng khiến công chúng ngày càng trầm trồ.

Vào đêm qua (18/7), Lý Nhã Kỳ tiếp tục tung ảnh quyến rũ của mình. Một lần nữa, tất cả đều phải ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên. Hình ảnh cận gương mặt của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người trầm trồ trước đường nét trên khuôn mặt người đẹp.

Đáng chú ý, người đẹp còn khéo khoe vòng 1 “trứ danh” của mình qua một lớp vải xuyên thấu, tăng thêm sự quyến rũ mà không hề phản cảm. Quả không hổ danh là mỹ nhân trong showbiz Việt, dù ở phong cách nào Lý Nhã Kỳ cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng không quên viết một dòng trạng thái “thả thính”: “Khi ai đó hỏi tôi về một cô gái vừa đẹp người vừa đẹp nết , tôi mỉm cười chậm rãi kể về mình”.

Lý Nhã Kỳ được biết tới là nữ diễn viên vừa xinh đẹp vừa giàu có, giỏi giang có tiếng trong showbiz Việt. Nữ đại gia còn từng khẳng định: “Sở trường của em là kiếm tiền”. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau và đạt được nhiều thành tích nổi trội.

Dù sở hữu sư nghiệp thành công giàu có và vẻ ngoài xinh đẹp, nhưng ở thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân và cô cũng liên tục chia sẻ điều này lên trang cá nhân cũng như trước truyền thông. Chính vì thế mà nhiều khán giả đặc biệt quan tâm đến cuộc sống cá nhân của mỹ nhân này và mong muốn cô sớm tình được tình yêu cho riêng mình.

 

CĐM choáng váng khi Vũ Khắc Tiệp đăng clip Ngọc Trinh mặc đồ cắt xẻ táo bạo, lộ phần nhạy cảm nhất

(Techz.vn) Ai nấy đều phải bất ngờ khi Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng Ngọc Trinh, mặc đồ cắt xẻ, lộ ngay phần nhạy cảm khiến ai cũng đỏ mặt.