Giải trí

Lệ Quyên tung ảnh khoe dáng nóng bỏng khi tập gym

Lệ Quyên tung ảnh khoe dáng nóng bỏng khi tập gym

Thời gian gần đây, Lệ Quyên thường xuyên đăng tải hình ảnh tâp thể dục và khoe sắc vóc đỉnh cao, cùng nhan sắc ngày càng trẻ trung của mình. Mới đây, cô lại tiếp tục đăng tải hình ảnh khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Cụ thể, nữ ca sĩ mặc một đồ tập bó sát màu đỏ, đang tập luyện vô cùng chăm chỉ. Đáng chú ý, Lệ Quyên còn để icon “quả đào” đầy ẩn ý khiến dân tình không khỏi tò mò. Hóa ra, giọng ca “Duyên phận” đang khéo khoe vòng 3 căng tràn của mình trước ống kính.

Bên cạnh đó, nhiều người lại không khỏi “đỏ mặt” trước tư thế chụp hình của Lệ Quyên. Nhưng dù sao, nữ ca sĩ đang ngày càng sở hữu vóc dáng “vạn người mê”, không chút mỡ thừa dù đã độ tuổi U40.

Thời gian qua, Lệ Quyên thường xuyên diện những bộ đồ bó sát khoe trọn số đo 3 vòng hoàn hảo. Nữ ca sĩ khiến không ít người ghen tị khi ngày càng thăng hạng nhan sắc. Cô ngày càng trẻ trung, xinh đẹp kể từ ngày hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên quen nhau trong một lần hợp tác quay TVC khoảng một năm trước. Tháng 8/2020, cả hai bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau, và vướng nghi vấn đang hẹn hò, song vẫn giữ thái độ im lặng. Dịp đầu năm, cặp đôi mới chính thức công khai tình cảm ở một sự kiện giải trí. Dù chênh nhau 11 tuổi, họ được nhận xét rất xứng đôi.

Nữ ca sĩ từng hạnh phúc chia sẻ về chuyện tình cảm của mình: “Khi yêu, tôi không làm ngôi sao . Nếu yêu với tâm thế của một ngôi sao thì chắc chắn tôi sẽ thất bại ngay từ đầu. Phải là người phụ nữ bình thường, thoát khỏi ánh hào quang, tôi mới yêu người ta theo cách dung dị nhất. Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình. Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế”.

 

Phản ứng của Lệ Quyên khi bị ‘xóc xiểm’ đăng ảnh với tình trẻ Lâm Bảo Châu để ‘chọc tức’ chồng cũ

(Techz.vn) Lệ Quyên “xù lông”, đáp trả khi bị “xóc xiểm” đăng ảnh tình cảm với Lâm Bảo Châu để chọc tức chồng cũ là đại gia Đức Huy.