Giải trí

Phản ứng của Lệ Quyên khi bị chê bai như ‘hai mẹ con’ trong bộ ‘ảnh cưới’ với Lâm Bảo Châu

Phản ứng của Lệ Quyên khi bị chê bai như ‘hai mẹ con’ trong bộ ‘ảnh cưới’ với Lâm Bảo Châu

Những ngày qua, CĐM vô cùng bất ngờ khi trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh được cho là ảnh cưới của Lệ QuyênLâm Bảo Châu. Cụ thể, bộ ảnh của cặp đôi mặc áo dài được thực hiện tại Huế với bộ ảnh áo dài cực kì hoành tráng.

Bên cạnh những lời khen ngợi, Lệ Quyên gặp không ít những ý kiến chê bai. Trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ, nữ ca sĩ lại diện một bộ áo dài với màu quá trầm, đồng thời bị lớp make up “dày cộm” tôn lên nét đẹp của một người mẹ khi ôm ấp tình trẻ… Thậm chí trong một số group về showbiz, có người còn đem ảnh cưới của Lệ Quyên và chồng cũ ra để so sánh.

Ngay khi nhận những ý kiến trái chiều, Lệ Quyên cũng lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Cô đăng tải một bức ảnh áo dài khác đầy kiêu sa trong bộ ảnh chụp ở Huế và đáp trả:

“Chỉ là chút bụi bám nơi vạt áo.

Giống như để mưu sinh,vì miếng cơm manh áo nên ta cho phép!!!

Hỉu hông

Tặng mọi người bộ áo dài tiếp theo. Hết dịch Q tặng trọn bộ nhé,bữa giờ ko hiểu sao rò rỉ ảnh kém chất lượng,bực hết cạ mình”.

Câu trả lời của Lệ Quyên cho thấy cô không hề bị buồn lòng bởi những lời chê hay dè bỉu cặp đôi như 2 mẹ con. Nữ ca sĩ còn “lên lịch” để tung trọn vẹn bộ ảnh chất lượng nhất, nhất định người hâm mộ sẽ không phải phụ lòng.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên quen nhau trong một lần hợp tác quay TVC khoảng một năm trước. Tháng 8/2020, cả hai bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau, và vướng nghi vấn đang hẹn hò, song vẫn giữ thái độ im lặng. Dịp đầu năm, cặp đôi mới chính thức công khai tình cảm ở một sự kiện giải trí. Dù chênh nhau 11 tuổi, họ được nhận xét rất xứng đôi.

Nữ ca sĩ từng hạnh phúc chia sẻ về chuyện tình cảm của mình: “Khi yêu, tôi không làm ngôi sao . Nếu yêu với tâm thế của một ngôi sao thì chắc chắn tôi sẽ thất bại ngay từ đầu. Phải là người phụ nữ bình thường, thoát khỏi ánh hào quang, tôi mới yêu người ta theo cách dung dị nhất. Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình. Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế”.

 

Sau loạt ồn ào bị chỉ trích, NSND Hồng Vân nhắc ‘thẳng tên’ Đàm Vĩnh Hưng, nói 1 câu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau những ồn ào thời gian vừa qua của cả 2 nghệ sĩ, NSND Hồng Vân bất ngờ đăng đàn nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, nói 1 câu khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng.