Giải trí

Hòa Minzy khóc nghẹn, đau lòng báo tin tang sự, khán giả xót xa gửi lời chia buồn

Hòa Minzy khóc nghẹn, đau lòng báo tin tang sự, khán giả xót xa gửi lời chia buồn

Hòa Minzy là nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nữ ca sĩ và người hâm mộ còn thường xuyên tương tác trò chuyện chụp ảnh và thân thiết với nhau như người thân trong gia đình. Mới đây, nữ ca sĩ vô cùng đau lòng khi phải nói lời tạm biệt với 1 bạn fan lâu năm.

Cụ thể, trên story fanpage, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh ngồi bên 1 người hâm mộ với dòng tâm sự nặng lòng. Cô buồn bã trước tin dữ và gửi lời cầu nguyện cho bạn fan được lên thiên đàng. Giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” xót xa tiết lộ họ vừa gặp nhau vào hôm 26/4, lúc đó bạn fan vẫn tươi cười, khỏe mạnh và hẹn ngày gần nhất gặp lại.

Hòa Minzy không ngờ đó là lần trò chuyện cuối cùng, đến nay đối phương đã âm dương cách biệt: “Đã hứa với Hòa lần sau Hòa về lại tới cơ mà".

"Bạn ấy là một thành viên trong ĐGĐNL của chúng ta, một người fan dành rất nhiều tình yêu thương cho Hòa. Xin hãy cùng Hòa cầu nguyện cho bạn ấy nhé" - nữ ca sĩ viết. Những chia sẻ của Hòa Minzy thu hút sự chú ý của mọi người. Từ những lời chia buồn này có thể thấy sự trân trọng và gắn bó giữa nữ ca sĩ và người hâm mộ.

Hòa Minzy là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt với những bạn trẻ yêu nhạc. Cô nàng được biết đến là một trong những nữ ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát vừa nội lực, truyền cảm lại không kém phần ngọt ngào, sâu sắc.

Đặc biệt, kể từ khi tham gia cuộc thi “Học viện ngôi sao” 2014, Hòa Minzy đã xuất sắc “vượt mặt” nhiều thí sinh để giành ngôi vị cao nhất, đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với công chúng.

Hòa Minzy cũng có cuộc sống gia đình hạnh phúc với bạn trai Minh Hải. Dù chưa có đám cưới chính thức, nhưng cả hai đã dọn về chung một nhà, được hai bên xem như dâu – rể trong nhà.

Thời gian qua, nữ ca sĩ còn công khai hình ảnh quý tử đầu lòng sau khi giấu khín. Kể từ khi công khai hình ảnh của con trai, Hoà Minzy nhận được nhiều hơn sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc dễ thương của bé Bo.

Thông qua những hình ảnh, đoạn video được Hoà Minzy chia sẻ, bé Bo gây ấn tượng bởi vẻ đáng yêu, lanh lợi, thông minh và vô cùng tình cảm. Hòa Minzy cũng nhận về nhiều lời khen ngợi bởi cách dạy con tâm lý, nhẹ nhàng.

 

NSƯT Hữu Châu xót xa, Hiếu Hiền đau lòng khi nhận tin tang sự từ diễn viên ‘Đất Phương Nam’

(Techz.vn) Nam diễn viên nổi tiếng của bộ phim “Đất Phương Nam” không khỏi đau lòng khi nhận liên tiếp 2 tin buồn tang sự. Loạt sao Việt cũng không khỏi xót xa gửi lời chia buồn.