Giải trí

NSƯT Hữu Châu xót xa, Hiếu Hiền đau lòng khi nhận tin tang sự từ diễn viên ‘Đất Phương Nam’

NSƯT Hữu Châu xót xa, Hiếu Hiền đau lòng khi nhận tin tang sự từ diễn viên ‘Đất Phương Nam’

Mới đây, diễn viên Hữu Tiến đau lòng thông báo 2 thành viên trong gia đình mình đã qua đời. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ thông tin mẹ và 1 người em đã ra đi mãi mãi. Nhà có liên tiếp 2 đám tang chỉ cách nhau vài ngày.

Điều này khiến nam diễn viên không khỏi bàng hoàng những vẫn phải cố giữ bình tĩnh, tự tay nấu bữa cơm chay để tiễn biệt người thân. Vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, lễ tang cũng được tổ chức đơn giản nhất, người thân của Hữu Tiên cũng không thể tụ họp.

Trước bài đăng của nam diễn viên, rất nhiều đồng nghiệp của anh đã để lại lời chia buồn. NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Hữu Châu viết: “Thành kính phân ưu”. Hiếu Hiền, Trương Nam Thành cũng không khỏi bất ngờ trước thông tin trên và gửi lời chia buồn đến nam nghệ sĩ.

Trong khi đó, diễn viên Ngọc Lan cũng không khỏi bàng hoàng khi nghe tin bà Ngoại của người đồng nghiệp thân thiết qua đời: “Xin chia buồn cùng anh và gia đình mẹ Ty nha. Bà Ngoại mà tui được nghe kể number one. Bà ra đi thanh thản bà nhé”.

Trước những lời gửi gắm chia buồn từ bạn bè, đồng nghiệp, Hữu Tiến đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất, đồng thời khuyên mọi người chú ý giữ gìn sức khỏe.

Hữu Tiến được biết đến là một cái tên khá đa tài của làng giải trí Việt. Ngoài là một diễn viên, anh còn là đạo diễn cũng như đang làm công tác giảng dạy, dàn dựng gameshow. Đối tượng khán giả 9x, 2000 là fan của sân khấu Thế Giới Trẻ đã không còn lạ gì với Hữu Tiến trong những vai diễn người đàn ông trung niên phản diện. Biểu cảm, giọng nói cùng cách diễn của anh từ thời trẻ cho đến bây giờ vẫn để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Bên cạnh đó ở mảng phim truyền hình, Hữu Tiến cũng được khán giả màn ảnh nhỏ nhớ đến qua những vai diễn trong các bộ phim như Đồng Tiền Xương Máu, Cánh Buồm Ảo Ảnh, Giao Thời, Đất Phương Nam...

Thời điểm hiện tại, Hữu Tiến không còn tham gia đóng phim truyền hình mà tập trung cho việc giảng dạy bộ môn Kỹ thuật biểu diễn tại Trường đại học Sân khấu & Điện ảnh TP.HCM. Bên cạnh đó, anh còn đảm nhận vai trò đạo diễn cho một số phim như Thiên Thần Của Cha, Chồng Người Ta...

 

NSND Hồng Vân xót xa, Phi Phụng và cả showbiz chia buồn khi nhận tin tang sự từ đồng nghiệp

(Techz.vn) Làng giải trí Việt bao trùm trong không khí đau buồn khi liên tiếp phải đón nhận tin qua đời. Mới đây, hàng loạt nghệ sĩ lại vô cùng xót xa khi một nghê sĩ nữa vừa qua đời.