Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc, ‘vén màn’ mối quan hệ với mẹ đẻ sau ồn ào trả nợ hơn 20 tỷ

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc, ‘vén màn’ mối quan hệ với mẹ đẻ sau ồn ào trả nợ hơn 20 tỷ

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bất ngờ khi thông báo về album sắp được phát hành. Được biết ,album này mang tên “Thương” gồm 15 ca khúc là những sáng tác về tình cảm về gia đình như: Gánh mẹ, Mẹ tôi, Con yêu, Cha yêu, Lòng mẹ 2,…

Bên cạnh đó, Mr. Đàm còn thể hiện một số sáng tác mới như Cảm ơn cha yêu, Kể chuyện về cha,… Nam ca sĩ cho biêt anh từng vài lần hát về những ca khúc gia đình nhưng đây lần đầu tiền nam ca sĩ làm 1 album chứa đựng những cảm xúc đó.

Chính vì vậy, khi album “Thương” được hoàn thiện, anh xúc động khẳng định đây điều đặc biệt lần đầu anh thực hiện trong suốt 20 năm qua. “Có lẽ lúc trước mình chưa ‘thấm’ cái gọi là tình cảm gia đình vì có quá nhiều sóng gió cộng thêm tuổi thơ không đuợc gần cha mẹ thuờng xuyên. Phải đến khi mình chứng kiến mẹ mình ngày càng yếu đi, rồi mình làm cha nữa thì mình mới vỡ lẽ nhiều thứ. Và lần đầu tiên mình hát những ca khúc về cha mẹ mà xúc động tới vậy. Có những lúc bật khóc, lạc giọng và vỡ oà khi thu album này”, Đàm Vĩnh Hưng trải lòng.

Việc tung album “Thương” hát về gia đình của Đàm Vĩnh Hưng khiến rất nhiều khán giả bất ngờ xen lẫn hoài nghi trước đó nam ca sĩ và mẹ từng có nhiều mâu thuẫn. Nói về điều này, Mr Đàm cho hay khoảng 5 năm trở lại đây, mối quan hệ của anh và mẹ đã tốt đẹp trở lại và anh không còn buồn nhiều vì những sóng gió trước kia nữa. Giọng ca “Hello” chia sẻ: “Album như lời tâm sự tôi tự nói với chính mình vậy: Tôi đã thôi hằn học, lạnh lùng với má tôi vì những gì bà đã làm trong quá khứ. Điều gì cũng có thể thay đổi, duy chỉ có một điều không thay đổi rằng má đã sinh ra mình, đã đánh đổi tuổi trẻ, đau đớn và thanh xuân để tôi lớn lên và có được thành công như hiện tại’. Riêng điều đó thôi đã khiến tôi cảm thấy biết ơn vô cùng rồi”.

Hiện tại, mẹ nam ca sĩ đã yếu và phải xe lăn vì bệnh cột sống khá nặng. Đàm Vĩnh Hưng thương xuyên dành thời gian chăm sóc bà, làm những điều bà thích từ ăn uống, trải chuốt tóc tai, trang phục,… Vừa qua, nam ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh tự tay cắ tóc cho mẹ và ôn lại những kỉ niệm ngày xưa khiến nhiều khán giả xúc động.

Trước đó, sau khi công bố chuyện trả nợ cho mẹ ruột thì Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện cùng mẹ tại đám cưới của em gái vào khoảng đầu năm 2017. Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau sau tin đồn nợ nần. Trong đêm nhạc của “ông hoàng nhạc Việt” sau đó, bà cũng âm thầm có mặt để ủng hộ con trai. Mối quan hệ giữa Mr. Đàm và mẹ ruột từ đó được cho là đã hàn gắn trở lại.

Trong tiệc mừng tuổi 46 của Đàm Vĩnh Hưng, với tiết mục trao kỷ niệm chương cho những người quen, đồng nghiệp thân thiết với anh, nam ca sĩ bất ngờ xuống sân khấu, lại gần bàn mẹ ruột đang ngồi và tặng cúp cho bà. Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng khi mẹ thì thầm vào tai nói lời xin lỗi: “Những gì không vui bỏ qua cho má, con nhé”.

 

Trịnh Kim Chi, Lâm Vỹ Dạ và cả showbiz xót xa chia buồn khi người thân diễn viên Hoàng Mèo qua đời

(Techz.vn) Diễn viên Hoàng Mèo đau đớn thông báo tin tang sự trên trang cá nhân. Loạt sao Việt thân thiết như Trịnh Kim Chi, NSƯT Hữu Châu, Lâm Vỹ Dạ, Ốc Thanh Vân,… đã vô cùng bất ngờ và xót xa gửi lời chia buồn đến đồng nghiệp thân thiết.