Giải trí

NSND Hồng Vân bàng hoàng, Lâm Vỹ Dạ và cả showbiz xót xa nhận tin dữ từ đồng nghiệp thân thiết

NSND Hồng Vân bàng hoàng, Lâm Vỹ Dạ và cả showbiz xót xa nhận tin dữ từ đồng nghiệp thân thiết

Cách đây ít hôm, NSƯT Hữu Quốc bàng hoàng thông báo trên trang cá nhân bản thân vừa nhận tin các thành viên trong gia đình anh gồm anh ruột, chị dâu, anh rể và đứa cháu gọi anh vai ông đều đã dương tính với Covid-19. Hiện tại, tất cả đều đang điều trị tại các bệnh viện dã chiến.

Theo thông tin từ NSƯT Hữu Quốc, nhà của anh chị nằm liền kề với căn nhà mà anh sống cùng cha mẹ, nằm trong một xóm nhỏ. Hơn 2 tuần trước, khu nhà anh bị phong tỏa vì có người dương tính với Covid-19. Dù các thành viên trong nhà đã rất cẩn trọng, tuân thủ 5K nhưng không hiểu vì vẫn nhiều người nhiễm đến vậy. May mắn, cha mẹ anh vẫn đang an toàn.

NSƯT Hữu Quốc cho biết: “Từ khi khu xóm tôi bị phong toả, hằng ngày, tôi vẫn mang thực phẩm về để ở trước cổng nơi có dân phòng canh gác. Người chị ruột tôi đại diện ra lấy thức ăn về chia cho cả xóm. Hai hôm trước, lúc tôi đang nấu ăn bận rộn, chị gọi điện cho tôi liên tục. Tôi không trả lời.

Đến buổi tối cùng ngày, tôi gọi lại cho chị. Chị báo rằng chị đã dương tính và đang ở bệnh viện dã chiến. Những anh chị khác cũng đã được đưa đi điều trị ở những nơi khác. Tôi bật khóc hỏi chị cần gì tôi hỗ trợ. Chị nói chị chỉ cần nước uống, không cần gì thêm".

Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ nhiều thông tin trên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức, rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp thân thiết đã không giấu được sự bàng hoàng và lo lắng khi biết tin gia đình anh. NSND Hồng Vân lập tức gửi lời mong cầu đến NS Hữu Quốc: “Cầu mong mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với em và gia đình”. Bên cạnh đó, diễn viên Cát Phượng, NSƯT Thoại Mỹ, nữ danh hài Lâm Vỹ Dạ cũng lập tức gửi lời động viên đến Hữu Quốc và mong gia đình anh có thể sớm khỏe mạnh và chiến thắng dịch bệnh.

NSƯT Hữu Quốc là một trong những nghệ sĩ tổ chưc bữa ăn từ thiện ngay tại quán của anh ở chung cư Ngô Gia Tự ngay khi dịch Covid-19 bùng phát. Các bữa ăn tại đây được hỗ trợ cho các y bác sĩ tại bệnh viện dã chiến và người nghèo trong khu xóm bị phong tỏa.

Mỗi ngày, bếp ăn đều cung cấp khoảng 1600 suất ăn. Kể từ khi làm công việc ý nghĩa này, NSƯT Hữu Quốc đã không trở về nhà. Anh và đội nấu bếp gồm các diễn viên trẻ đều được test Covid-19 thường xuyên và đã được tiêm vaccine.

Đến nay, anh vẫn đang miệt mài giúp đỡ cho cộng đồng, nén nỗi lo lắng cho người thân sang một bên. NSƯT Hữu Quốc từng chia sẻ: “Là một người nghệ sĩ tôi ý thức được trách nhiệm công dân của mình. Ngay lúc này, các bác sĩ và lực lượng công quyền đang ngày đêm chống dịch. Anh em nghệ sĩ khác tình nguyện vào chăm sóc bệnh nhân. Bà con nghèo thì cần những bữa ăn.

Tôi muốn góp vào một chút công sức nhỏ bé của mình. Bếp ăn của chúng tôi sẽ đỏ lửa cho đến khi nào số tiền trong quỹ vẫn còn. Nhân đây, chúng tôi xin cảm ơn các mạnh thường quân đã chung tay góp sức cùng chúng tôi gần 2 tháng qua".

Trong hơn 1 tháng ròng, nhớ cha mẹ và con trai nuôi, anh chỉ dám trở về đứng từ xa nhìn lại. Xong thì quay về bếp để làm việc quần quật từ sáng đến tối. Nhiều hôm căn bệnh gout hành đau nhức, anh vẫn lướt qua.

NSƯT Hữu Quốc là một trong những ngôi sao cải lương. Anh chuyên trị những vai lão và cả vai phản diện.

Vài năm trở lại đây, anh tham gia sân khấu kịch và thành công cả 3 vai trò diễn viên, biên kịch và đạo diễn. Những vở diễn của anh đạo diễn kiêm tác giả thường rất cảm động, lấy nước mắt khán giả như: Diều Ơi, Bồ Công Anh,...

 

CĐM choáng váng khi Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh Ngọc Trinh cởi sạch, lộ phần nhạy cảm vì che chắn hời hợt

(Techz.vn) CĐM không thể tin nổi khi Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh “cởi sạch” vô cùng ướt át, để lộ phần nhạy cảm vì che chắn hời hợt.