Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lá số tử vi của con trai Leon khiến ai nấy đều phải kinh ngạc

 Hồ Ngọc Hà tiết lộ lá số tử vi của con trai Leon khiến ai nấy đều phải kinh ngạc

Mới đây, trên trang Instagram của con Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh Leon đang vui đùa với bộ sưu tập váy áo của mẹ, kèm theo đó là dòng chú thích tiết lộ lá số tử vi của “quý tử”.

“Tử vi nói Leon được sống trong Nhung Lụa từ bé. Dạ cái váy lụa Hồng và Nhung xanh của mẹ". Nghe đến đây không ít người hâm mộ đều phải bật cười vì nghĩ ngay đến trend "1 câu nói 2 số phận", "người ta bảo" nhưng "thực tế là" từng gây sốt trên mạng xã hội.

Hóa ra, đây chính là trend từng “hot” một thời trên mạng xã hội. Theo đó, cách đây không lâu, cư dân mạng từng thi nhau chia sẻ một loạt những câu nói vui về điều "người ta bảo" và "thực tế là". Ví như "người ta bảo số con sống trong nhung lụa, thực tế giờ mình đang ngồi bán vải ngoài chợ", hay như "sau này con sẽ thành phi hành gia nhưng giờ đang ngồi phi hành mai bán xôi", "sau này còn sẽ cầm đầu rất nhiều người và đúng là giờ đi làm thợ cắt tóc"...

Tiếp nối series này, Hồ Ngọc Hà cũng đã nhanh chóng bắt trend nói về tướng số cho con trai nhưng thực tế giống như đã nói, dân tình chỉ biết "cười ra nước mắt".

Nhưng có thể nói, không ngoa khi quý tử nhà Hà Hồ sống trong nhung lụa từ bé cũng không quá lời. Từ khi mới chào đời, hai chị em nhà Lisa và Leon đều được bố mẹ chăm sóc “từng li từng tí” và được thừa hưởng những “đặc quyền” không phải đứa trẻ nào cũng có được.

Minh chứng là từ môi trường chào đời đến bảo hiểm sức khỏe, trang phục và dinh dưỡng thường ngày... tất cả những gì mà Leon và Lisa thừa hưởng đều được bố mẹ ngôi sao đầu tư "tiền tạ tiền tấn". Thậm chí, vì để có môi trường sống tốt nhất cho các con, cặp vợ chồng Kim Lý – Hà Hồ còn “tậu” ngay 1 ngôi biệt thự mới.

Hồ Ngọc Hà đã cố gắng thúc đẩy tiến độ để kịp với ngày chào đời của hai con. "Nữ hoàng giải trí" mong muốn khi hai con chào đời sẽ có được một môi trường sinh sống lý tưởng nhất, phù hợp cho hành trình phát triển. Vậy mới thấy, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà không khác gì những rich kid sinh ra đã ở vạch đích, có bố mẹ lót sẵn thảm đỏ trải đường.

Đến nay, cặp song sinh nhà “nữ hoàng giải trí” đã được 9 tháng tuổi và có những sự phát triển vượt trội. Đây cũng chính là nhờ sự chăm sóc khéo léo của vợ chồng Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ cũng chăm chỉ đăng tải hình ảnh đời thường của các con lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

 

CĐM choáng váng khi Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh Ngọc Trinh cởi sạch, lộ phần nhạy cảm vì che chắn hời hợt

(Techz.vn) CĐM không thể tin nổi khi Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh “cởi sạch” vô cùng ướt át, để lộ phần nhạy cảm vì che chắn hời hợt.