Giải trí

Phản ứng của Lệ Quyên khi bị ‘xóc xiểm’ đăng ảnh với tình trẻ Lâm Bảo Châu để ‘chọc tức’ chồng cũ

Phản ứng của Lệ Quyên khi bị ‘xóc xiểm’ đăng ảnh với tình trẻ Lâm Bảo Châu để ‘chọc tức’ chồng cũ

Kể từ khi Lệ Quyên và đại gia Đức Huy chính thức “đường ai nấy đi”, cả hai lựa chọn cuộc sống riêng, không động chạm đến nhau. Trong khi “nữ hoàng phòng trà” tình cảm bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, thì chồng cũ liên tục vướng nghi vấn quen hot girl kém chục tuổi.

Nhưng dù ly hôn một cách văn minh và không có những cuộc đấu tố căng thẳng nào, một bộ phận cư dân mạng vẫn soi mói và châm ngòi dư luận bằng những bình luận công kích cả hai.

Mới đây, một tài khoản cá nhân (có tick xanh) đã đăng tải một bài viết khá dài để nói lên quan điểm của mình về mối quan hệ cũng như cách hành xử của Lệ Quyên và Đức Huy hậu ly hôn. Theo đó, người này cho rằng giọng ca "Tình lỡ" đang cố chứng minh cho chồng cũ thấy việc "bỏ mình" là điều tiếc nuối. Mọi hành động nữ ca sĩ làm như liên tục đăng ảnh gợi cảm, thả dáng nóng bỏng hay khoe lấp ló hình bóng phi công trẻ là để "trả đũa, chọc tức" Đức Huy.

Thậm chí, người này còn tỏ ra khá bức xúc khi Lệ Quyên thường xuyên đăng ảnh mùi mẫn với Lâm Bảo Châu, chiếm sóng MXH. “Muốn trả thù, muốn chồng cũ bẽ mặt mà ly dị rồi cũng xong rồi. Nhìn hình tôi đoán được mục đích của chị này. Lớn tuổi mình làm hình ảnh cho sang đúng tuổi của mình thì sẽ ít lời dị nghị hơn".

Ngay lập tức, một cư dân mạng đã chụp lại màn hình rồi gửi dưới phần bình luận của một bài viết trên trang cá nhân của Lệ Quyên. Đáp trả lại, “nữ hoàng phòng trà” thẳng thắn đáp trả: “Chị chẳng biết là ai và không quan tâm, đừng gửi chị nha. Lại thành phần câu like đáng thương, thôi ban phát chút tội nghiệp, em ý bám kiếm sự chú ý nào đó của những kẻ hóng chuyện. Dù là nói về ai chị chẳng biết nhưng theo chị, loại này chẳng ra gì em nhỉ. Người đàng hoàng thì ai ngứa mồm rảnh nợ thế đâu".

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm: "Mình hạnh phúc nên mình hoan hỉ trong sự căm thù vô cớ của cô hồn bé ạ; Những người bình thường nhìn vào loại này đều đánh giá thấp, chỉ có những kẻ thấp kém như thế mới châu đầu vào nói người khác sau lưng, đúng một lũ ô hợp bạn nhỉ".

Thời gian qua, Lệ Quyên cũng liên tục phải “hứng chịu” lời chê bai, mỉa mai của một bộ phận cư dân mạng chuyện khoe body, yêu trai trẻ. Cô không ngần ngại tranh cãi với anti-fans để bảo vệ mình cũng như là mối tình với “phi công trẻ”.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy", Lệ Quyên từng chia sẻ.

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tung ảnh khoe trọn nơi nhạy cảm nóng bỏng, khiến CĐM ‘đỏ mặt’ trầm trồ

(Techz.vn) Con dâu tỷ phú từng “đêm 7 ngày 3” với Ngọc Trinh tung ảnh nóng bỏng, khoe trọn nơi nhạy cảm khiến CĐM phải “đỏ mặt” trầm trồ.