Giải trí

Sau bao ngày chờ đợi, Trấn Thành liên tiếp báo ‘tin vui’ lớn tuổi 34, khán giả đồng loạt chúc mừng

Sau bao ngày chờ đợi, Trấn Thành liên tiếp báo ‘tin vui’ lớn tuổi 34, khán giả đồng loạt chúc mừng

Cách đây ít giờ, Trấn Thành bất ngờ thông báo trên trang cá nhân hàng loạt “tin vui” lớn của bản thân. Cụ thể, nam nghệ sĩ đã chạm mốc 3 con số cực khủng trên các tài khoản mạng xã hội. “5-5-6. Số tiến nha bà con. Em vui quá! Cảm ơn cả nhà luôn bên em.  Love u all....”, Trấn Thành phấn khích chia sẻ.

Qua đó, kênh YouTube và Facebook cá nhân của Trấn Thành đồng loạt đạt 5 triệu lượt theo dõi. Đặc biệt, trang TikTok của nam danh hài còn vượt trội hơn hẳn khi sở hữu tới 6 triệu. Cách đây không lâu, trang Fanpage của Trấn Thành đã đạt 18 triệu người theo dõi và dễ dàng chiếm lĩnh Top 1 những nghệ sĩ có lượng follow cao nhất Việt Nam.

Nhiều người đã tỏ ra trầm trồ trước bảng thành tích đáng mơ ước của Trấn Thành. Khán giả đồng loạt để lại bình luận chúc mừng nam MC và tin tưởng rằng anh sẽ ngày càng gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Trấn Thành không chỉ là một trong những nghệ sĩ đa tài trong mọi lĩnh vực của showbiz Việt, mà còn được biết đến là người vô cùng chăm làm từ thiện giúp đỡ người dân, đặc biệt trong mùa dịch này.

Không hề phô trương, nam MC âm thầm đóng góp cho quỹ phòng chống dịch của nước nhà. Cách đây không lâu, quản lí của nam MC cũng từng chia sẻ về việc anh nhiều lần nhờ quản lý mua dụng cụ y tế cũng như nhu yếu phẩm cho bà con.

Trấn Thành từng chia sẻ với quản lý của mình: “Bữa giờ cứ 2, 3 ngày là ông Xìn ông Vũ ơi 1 lần. Cứ mỗi lần Vũ ơi là 1000 hộp cá, 3000 trứng vịt gửi qua mấy chỗ cách ly tập trung. Rồi nay kêu kiếm 2000 cái khẩu trang và set đồ y tế để gửi qua bệnh viện hỗ trợ tuyến đầu. Ai nói khoe thì nhận chứ tôi thích khoe mấy việc này lắm. Chửi tôi cũng được mà khoe y chang tôi đi là tôi vui rồi. Tất cả vì Sài Gòn thân yêu.

Tôi tự nhủ: trong khả năng của mình, bằng nhiều cách, tôi sẽ cố gắng giúp được càng nhiều người càng tốt. Ai cũng được! Chưa bao giờ tôi thấy yêu nước nhiều như lúc này. Thương và đồng cảm với tất cả những ai đang gặp khó khăn. Mọi người hãy cố gắng vượt qua nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua trận dịch này thật hiên ngang. Với tôi, những y bác sĩ và các tình nguyện viên lúc này là những thiên thần. Cảm ơn sự hy sinh cao cả của quý vị rất rất nhiều. Chúng tôi mang ơn quý vị. Xin hãy bình an".

 

Lý Nhã Kỳ tung ảnh khéo khoe cặp tuyết lê căng tràn, nhan sắc thật tuổi 39 khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người “đứng ngồi không yên” khi tung bức ảnh khoe cận nhan sắc tuổi 39, khéo khoe lợi thế của bản thân.