Giải trí

Loạt ảnh HH Kỳ Duyên trong phòng tắm với mốt ‘không quần'

Loạt ảnh HH Kỳ Duyên trong phòng tắm với mốt ‘không quần'

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình chụp cá nhân của mình trên Facebook. Cụ thể, nàng Hậu tạo dáng trong bộ trang phục áo phông đơn giản, tay cầm sách đứng trong nhà tắm.

CĐM được phen trầm trồ trước nhan sắc của Kỳ Duyên. Dù ăn vận đơn giản, khuôn mặt không hề trang điểm kĩ càng, tóc tai rối bời nhưng vẫn không làm mất đi sự xinh vốn có của nàng Hậu. Nhưng sẽ không có gì nếu người hâm mộ không nhìn thấy điểm “đặc biệt phía dưới.

Nhiều người phải đỏ mặt khi cho rằng Kỳ Duyên “không mặc quần” trong bộ ảnh chụp này. Chiếc áo phông không biết vô tình hay cố ý lại che hết đi phần dưới của nàng Hậu, khiến cho CĐM “đỏ mặt” đặt nghi vấn. Ở một số góc chụp, một số còn "e ngại" rằng Kỳ Duyên sẽ bị "hớ hênh" vì sự che chắn "hời hợt".

Nhưng một số ý kiến cũng cho rằng do góc máy chụp cũng như cách ăn mặc “giấu quần” được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng nên không có gì là phản cảm.

Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Vướng nhiều ồn ào trong quá khứ, HH Kỳ Duyên ngày càng được công chúng yêu mến gần đây. Đặc biệt, sau khi tham gia chương trình ‘Sao nhập ngũ’, hình ảnh một Kỳ Duyên cá tính, lăn xả, cực kì nghiêm túc nhưng cũng không kém phần duyên dáng đã giúp cô ngày càng nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên được nhận xét là một trong những người đẹp có sức ảnh hưởng với giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thích thời trang. Kỳ Duyên không đi theo lối mòn, thay vào đó, cô chịu khó đầu tư cho bản thân một hình ảnh hoàn toàn mới lạ: xinh đẹp, cá tính và thời thượng.

 

Lý Nhã Kỳ tung ảnh khéo khoe cặp tuyết lê căng tràn, nhan sắc thật tuổi 39 khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người “đứng ngồi không yên” khi tung bức ảnh khoe cận nhan sắc tuổi 39, khéo khoe lợi thế của bản thân.