Giải trí

Tin nóng trưa 2/7: Hồng Vân bị chỉ trích vì hỏi khách mời mất trinh chưa trên sóng truyền hình

Tin nóng trưa 2/7: Hồng Vân bị chỉ trích vì hỏi khách mời mất trinh chưa trên sóng truyền hình

 

NSND Hồng Vân bị chỉ trích dữ dội vì hỏi khách mời mất trinh chưa ngay trước sóng truyền hình

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 621 vừa lên sóng đang là chủ đề khiến dân mạng tranh cãi rất nhiều. 2 nhân vật lần này là Tuấn Phong (25 tuổi) và Yến Nhi (21 tuổi). Cả hai đến với Bạn muốn hẹn hò với mong muốn tìm được một nửa thấu hiểu mình. Yến Nhi cho biết, cô đã trải qua 4 mối tình và một số mối quan hệ qua đường chỉ kéo dài 1-2 tuần.

Sau khi nghe Yến Nhi chia sẻ, MC Hồng Vân liền đặt ra câu hỏi khá tế nhị: “Quen nhiều như vậy, mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi thì mình có ăn cơm trước kẻng chưa?”.

Cả trường quay bắt đầu xôn xao vì câu hỏi của Hồng Vân. Đáp lại, Yên Nhi khẳng định chắc nịch: “Mọi người vẫn chưa biết em vẫn còn trinh 100%”

Ngay sau khi phát sóng, Bạn muốn hẹn hò tập 621 nhanh chóng khiến dân mạng bùng lên cuộc tranh cãi. Câu hỏi riêng tư của Hồng Vân dành cho nữ chính bị phản ứng khá nhiều. Đa số đều cho rằng nữ nghệ sĩ đã quá “vô duyên” khi đề cập đến vấn đề như vậy ngay trước đám đông.

Ngọc Trinh thừa nhận mê tiền, nhưng 'đam mê' thứ hai mới khiến người khác bất ngờ

Ngọc Trinh là một trong mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt hiện nay. Từng nổi tiếng với phát ngôn "Không tiền cạp đất mà ăn", không có gì lạ khi mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục thẳng thắn thừa nhận bản thân mê tiền. Đáng chú ý, "nữ hoàng nội y" còn tiết lộ "đam mê" thứ 2, đó chính là mê ăn.

Sở hữu thân hình mảnh mai, thật khó tin khi Ngọc Trinh lại không hề ăn theo chế độ khắc nghiệt nào. Chính trợ lý Ngọc Trinh vừa tiết lộ chế độ ăn bất thường của cô chủ: "18h 1 dĩa bột chiên, 22h 1 tô bún nước lèo. Tại sao bả có thể làm điều đó?". 

Xem tiếp tại đây.

Trấn Thành vô tình tiết lộ danh tính nhân vật duy nhất khiến mình e sợ trong showbiz

Mới đây nhất, vào ngày hôm qua (1/7), trên trang fanpage của mình, nam MC đã một lần nữa khiến cho cư dân mạng cười nghiêng ngả khi lôi tên hàng loạt nghệ sĩ vào trò đùa của mình. Cụ thể, Trấn Thành đã phiên âm tên của hàng loạt nghệ sĩ đình đám showbiz Việt sang tiếng Anh một cách đầy hài hước.

Nhìn vào danh sách các nghệ sĩ bị Trấn Thành chế tên, có thể bắt gặp những người bạn thân thiết của anh: Trúc Nhân - Juice Non; Ali Hoàng Dương - Early Want Young; - Quang Trung - One June. Ngay cả tên của những bậc đàn anh, đàn chị như ca sĩ Bằng Kiều, Mỹ Tâm, Phương Thanh, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà… cũng bị A Xìn biến tấu thành tiếng Anh.

Thế nhưng, khi xem tới cuối danh sách, rất nhiều người đã bị thu hút bởi một cái tên đặc biệt trong danh sách. Cái tên này không ai xa lạ chính là bà xã Hari Won của Trấn Thành. Nam MC viết rất rõ ràng “Hariwon vẫn là Hariwon nha!”

Nhìn vào dòng chữ này, rất nhiều fan đã để lại bình luận bày tỏ sự thắc mắc “tại sao Hari Won vẫn là Hari Won?”. Không ít người đưa ra phán đoán Trấn Thành vì sợ vợ nên không dám chế tên bà xã một cách bừa bãi.

Căn bệnh nguy hiểm khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải khổn khổ nhập viện, suýt bị ung thư

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ rằng trong khoảng thời gian trước tết, vì quá ‘nghiện’ công việc nên cô không có thời gian ăn uống vì chỉ muốn đi ngủ sau khi làm việc quá mệt. ‘Mẹ cám’ chia sẻ rằng thậm chí có ngày cô chỉ ăn một bữa duy nhất, thường xuyên uống nước ngọt. Chính thói quen xấu này đã khiến cô bị chảy máu dạ dày, đến khi đi khám mới phát hiện ra.

Chính thói ‘nghiện việc quên ăn’ đã khiến cô nàng một phen hú vía, Lan Ngọc sau đó phải cố bổ sung thêm nhiều chất xơ, chất dinh dưỡng kết hợp với việc chăm chỉ tập luyện thể thao hàng ngày. 

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng chia sẻ với Zing rằng cô mắc căn bệnh đau dạ dày kinh niên. Lý do bởi vì mong muốn có một hình tượng đẹp hơn nên nữ diễn viên đã chủ động nhịn ăn, dần dần đã trở thành thói quen.

Ninh Dương Lan Ngọc được xem là một nữ diễn viên đang đang đạt được thời kỳ đỉnh cao khi thành công trong nhiều tác phẩm điện ảnh, xuất hiện dày đặc trong các chương trình gameshow.

Để có được thành công như hiện tại, ít ai biết Lan Ngọc đã từng bị chê bai, áp lực làm sao để nổi tiếng, làm việc đến chảy máu dạ dày.

Trợ lý giận dữ, đăng đàn tiết lộ sự thật khó tin về Ngọc Trinh

Với khán giả quan tâm đến Ngọc Trinh, cô trợ lý Thúy Kiều có lẽ không còn là cái tên xa lạ. Thúy Kiều khiến nhiều người không khỏi ghen tị khi vừa được trả lương cao, vừa được mặc đồ hiệu, đi xe xịn, du lịch sang chảnh cùng "tổng tài" Ngọc Trinh.

Được đãi ngộ đặc biệt như vậy nhưng mới đây, Thúy Kiều bất ngờ đăng đàn tiết lộ sự thật khó tin Ngọc Trinh - chế độ ăn bất thường trái ngược với body mảnh mai của "nữ hoàng nội y". Cụ thể, Thúy Kiều cho biết cách 4 tiếng, Ngọc Trinh sẽ ăn 1 lần, bữa ăn nào cũng rất thịnh soạn và không kiêng cử bất kì món ăn nào. "18h 1 dĩa bột chiên, 22h 1 tô bún nước lèo. Tại sao bả có thể làm điều đó?". Nữ trợ lý còn không ngần ngại tỏ thái độ phẫn nộ khi cô chủ ăn hoài mà không béo.

 

Ngọc Trinh thừa nhận mê tiền, nhưng 'đam mê' thứ hai mới khiến người khác bất ngờ

(Techz.vn) Không ngần ngại thừa nhận mê tiền, Ngọc Trinh còn tiết lộ về "đam mê" thứ 2 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.