Giải trí

Ngọc Trinh thừa nhận mê tiền, nhưng 'đam mê' thứ hai mới khiến người khác bất ngờ

Ngọc Trinh thừa nhận mê tiền, nhưng 'đam mê' thứ hai mới khiến người khác bất ngờ

 

Ngọc Trinh là một trong mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt hiện nay. Từng nổi tiếng với phát ngôn "Không tiền cạp đất mà ăn", không có gì lạ khi mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục thẳng thắn thừa nhận bản thân mê tiền. Đáng chú ý, "nữ hoàng nội y" còn tiết lộ "đam mê" thứ 2, đó chính là mê ăn.

Ngoài tiền, đam mê thứ 2 của Ngọc Trinh chính là đồ ăn

Sở hữu thân hình mảnh mai, thật khó tin khi Ngọc Trinh lại không hề ăn theo chế độ khắc nghiệt nào. Chính trợ lý Ngọc Trinh vừa tiết lộ chế độ ăn bất thường của cô chủ: "18h 1 dĩa bột chiên, 22h 1 tô bún nước lèo. Tại sao bả có thể làm điều đó?". 

Trợ lý tiết lộ chế độ ăn bất thường của Ngọc Trinh 

Ngọc Trinh có lẽ là một trong những trường hợp càng ăn càng... gầy. Không ăn kiêng, không siết cân, thế nhưng thân hình Ngọc Trinh ngày càng gầy guộc. Hiện tại người đẹp Trà Vinh sở hữu vòng eo vỏn vẹn 55 cm. 

Ngọc Trinh tự nhân mình là "cô bé ăn hàng", ăn bất chấp miễn là thích

Với những ai quan tâm, theo dõi Ngọc Trinh, chắn hẳn ai cũng biết mỹ nhân sinh năm 1989 tự nhận mình là "cô bé ăn hàng", cứ thích thì đi ăn chứ không bận tâm giờ giấc. Có lẽ Ngọc Trinh vô cùng may mắn vì dù ăn thả ga vẫn giữ eo con kiến đáng nể.

Gần đây, Ngọc Trinh khá chăm chỉ khoe hình ảnh bản thân tập tành nấu ăn

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh khá chăm chỉ chia sẻ hình ảnh bản thân học nấu ăn để thỏa mãn sở thích ăn uống của bản thân. Trên kênh Youtube cá nhân, Ngọc Trinh cũng chia sẻ những clip nấu ăn, nhận được phản ứng thích thú và hưởng ứng từ khán giả.

 

Trợ lý giận dữ, đăng đàn tiết lộ sự thật khó tin về Ngọc Trinh

(Techz.vn) Được Ngọc Trinh ưu ái, tặng cho biết bao đồ hiệu đắt tiền, ấy vậy mà mới đây, trợ lý của Ngọc Trinh bất ngờ tỏ thái độ giận dữ, đăng đàn công khai sự thật khó tin về "nữ hoàng nội y".