Giải trí

Nghề tay trái của sao Việt: Ngọc Trinh thu 1,6 tỷ/ngày, gây tò mò nhất là con trai nuôi Hoài Linh

Nghề tay trái của sao Việt: Ngọc Trinh thu 1,6 tỷ/ngày, gây tò mò nhất là con trai nuôi Hoài Linh

 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một trong những chân dài đình đám bậc nhất showbiz Việt cho tới thời điểm hiện tại. Không chỉ gây chú ý với ngoại hình quyến rũ, sexy, khuôn mặt bầu bĩnh, thơ ngây không tuổi, "nữ hoàng nội y" còn khiến khán giả không ít lần trầm trồ vì cuộc sống xa hoa, sang chảnh và khối tài sản nhiều người mơ ước. Dù có mức cát xê "trên trời" nhưng thời gian gần đây, Ngọc Trinh không xuất hiện thường xuyên trên các show truyền hình, các sự kiện giải trí mà để dành thời gian để tận hưởng cuộc sống sang chảnh và tập trung phát triển công ty kinh doanh riêng.

Hình ảnh Ngọc Trinh xử lí giấy tờ trên xế hộp 14 tỷ gây sốt 

Được biết, Ngọc Trinh mới đây đã thông báo bản thân đang nắm quyền điều hành một công ty chuyên về lĩnh vực làm đẹp và được định giá lên đến gần 138 tỷ đồng. Hình ảnh người đẹp Trà Vinh tranh thủ xử lí giấy tờ trên xế hộp gần 14 tỷ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Thâm chí, chân dài sinh năm 1989 còn không ngại tiết lộ doanh thu từ công việc kinh doanh có thể rơi vào 1,6 tỷ VNĐ và nhập khoản 4 tỷ VNĐ tiền hàng mỗi ngày. 

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang là MC, danh hài đắt show bậc nhất hiện nay. Liên tục xuất hiện trên các show truyền hình lớn cùng cát xê "khủng", chẳng có gì lạ khi "Mười khó" sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Thế nhưng, ngoài nguồn thu nhập từ hoạt động nghệ thuật, Trường Giang còn làm chủ một chuỗi nhà hàng cơm quê. Mới đây, nam danh hài quê Quảng Ngãi còn mở thêm chi nhánh nhà hàng cơm quê mới cho Nhã Phương đứng tên. Sau thành công của chuỗi nhà hàng cơm quê, Trường Giang còn vừa khai trương thêm 1 quán ăn rộng rãi và sang rộng ở Vũng Tàu. Việc liên tục mở các chi nhánh kinh doanh đã chứng tỏ độ "mát tay" trong kinh doanh của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Hoài Lâm

Nổi tiếng từ rất sớm, sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng sự nâng đỡ từ người cha nuôi Hoài Linh, Hoài Lâm được kì vọng sẽ trở thành một trong những ca sĩ hot nhất của showbiz Việt. Thế nhưng, giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm bất ngờ lấy vợ, có con, hoạt động nghệ thuật đột nhiên xuống dốc. Chính vì vậy mà nam ca sĩ sinh năm 1995 đã chia sẻ bản thân phải làm rất nhiều nghề tay trái để kiếm sống.

Cách đây ít ngày, clip ghi lại cảnh được cho là Hoài Lâm về quê bán cafe dạo mưu sinh đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH. Mặc dù không quay được cận mặt người trong clip, nhưng nhìn dáng vẻ có rất nhiều nét giống với Hoài Lâm.

Giữa lúc dân tình rần rần nghi vấn Hoài Lâm nghỉ hát để đi bán cafe, một người quen đã tiết lộ đây có thể là hình ảnh được ghi lại trong quán của mẹ nuôi của nam ca sĩ. Nguồn tin này cho biết Hoài Lâm thường xuyên lui đến đây và tiện tay hỗ trợ mẹ ruột buôn bán. Trước đó, chính Hoài Lâm cũng thừa nhận bản thân đã làm rất nhiều nghề, thậm chí làm tài xế lái xe trong thời gian tạm xa showbiz. Hậu ly hôn, Bảo Ngọc cũng không yêu cầu Hoài Lâm chu cấp tiền nuôi 2 con nhỏ mà muốn anh dành thời gian để lo cho cuộc sống của chính mình.

Quốc Trường

Sau thành công của "Về nhà đi con", tên tuổi Quốc Trường ngày càng nổi tiếng. Nam diễn viên cũng tích cực tham gia một số chương trình và các dự án phim. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của Quốc Trường, anh không quá quan tâm về cát xê bởi thu nhập đến từ công việc kinh doanh đã là đủ với anh. Vũ Sở Khanh trong "Về nhà đi con" hiện là chủ của chuỗi nhà hàng kinh doanh mỳ cay, có cơ sở trải dài từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội.

 

Trước khi ly hôn Hoài Lâm, Cindy Lư đã từng ẩn ý níu kéo tình cảm vợ chồng?

(Techz.vn) Khán giả vô tình phát hiện ra trước khi ly hôn, Cindy Lư đã có động thái lạ, được cho là ẩn ý níu kéo tình cảm vợ chồng với Hoài Lâm.