Ô tô

Hyundai Tucson 2021 lộ nội thất có màn hình chính 'đạo nhái' xe Tesla

Hyundai Tucson 2021 lộ nội thất có màn hình chính 'đạo nhái' xe Tesla

Bức ảnh chụp trộm Hyundai Tucson 2021 mới đây của kênh The Korean Car Blog cho thấy Hyundai sẽ đi theo hướng thiết kế màn hình chính lớn giống ô tô Tesla.

Hyundai Tucson 2021

Màn hình chính này có thể sẽ xuất hiện trên các phiên bản cao cấp của Hyundai Tucson, dự kiến ra mắt vào năm 2021. Các ảnh chụp trộm trước đó cũng thấy Hyundai Tucson mới sẽ có bảng táp-lô với nút bấm truyền thống ở các phiên bản thấp hơn.

Màn hình chính lớn trên Hyundai Tucson 2021 có một loạt phím bấm ở hai bên. Đằng sau vô-lăng là cụm đồng hồ lái điện tử.

Hyundai Tucson 2021

Hyundai Tucson thế hệ mới đã bị phát hiện chạy thử từ tháng 5 năm 2020. Trước đó, mẫu xe này từng xuất hiện tại triển lãm Los Angeles Motor Show 2019 dưới dạng bản concept Hyundai Vision T plug-in hybrid.

Vision T concept mang tới một cái nhìn mới về đường lối thiết kế của Hyundai với những đường nét góc cạnh, sắc nét, mắt lưới tản nhiệt kim cương giống như trên Hyundai Elantra 2021 sedan.

 

Toyota Wigo giảm giá sập sàn tại đại lý, Kia Morning, Hyundai Grand i10 sợ 'vã mồ hôi'

(Techz.vn) Toyota Wigo thể hiện tham vọng cạnh tranh ngôi vị xe rẻ nhất thị trường Việt Nam với chương trình giảm giá 15 đến 45 triệu đồng tại các đại lý.