Giải trí

Tin nóng tối 9/8: Phanh phui bí mật bộ trang sức vàng của Phú Lê, Mr.Đàm bị chặn đường giữa ban ngày

Tin nóng tối 9/8: Phanh phui bí mật bộ trang sức vàng của Phú Lê, Mr.Đàm bị chặn đường giữa ban ngày

 

Vừa bị bắt, bí mật về bộ trang sức vàng nặng trĩu của giang hồ mạng Phú Lê cũng được 'phanh phui'

Trước khi Phúc X.O bị lộ tẩy việc đeo vàng giả, danh hiệu "Người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam" gọi tên Phú Lê. Phú Lê tuy gầy gò nhưng trông khá bặm trợn vì có nhiều hình xăm phủ kín cơ thể và đeo trên người bộ trang sức bằng vàng hoành tráng gồm vòng cổ hình đại bàng, nhẫn, lắc tay, đồng hồ, thậm chí dây thắt lưng.

Theo chia sẻ của bạn bè, Phú đeo nhiều vàng vì sở thích chứ không phải khoe khoang. Tuy vậy, đại ca giang hồ mạng vẫn không tránh được sự bàn tán của dân mạng.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị ‘chặn đường’ giữa ban ngày

Sáng 9/8, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái rằng:

Đàm Vĩnh Hưng rất xúc động trước sự quan tâm của người mà anh gọi là con trai khi biết anh hay quên uống thuốc nên đã chuẩn bị sẵn kèm giấy nhắc để trước cửa thang máy. Chỉ với hành động nhỏ như vậy nhưng cũng thấy rằng anh rất được con trai chú ý. 

Cường Đô La xúc động đón con gái đầu lòng, giới nghệ sĩ gửi lời chúc mừng hàng loạt

Vào trưa 9/8, Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã gây bất ngờ khi thông báo Đàm Thu Trang đã ‘mẹ tròn con vuông’.

Theo đó, Cường Đô La đã không giấu khỏi nỗi xúc động khi đăng tải một bức ảnh cùng con trai Subeo đang chăm sóc con gái mới chào đời. Vị doanh nhân này cũng tiết lộ con gái đầu lòng có tên gọi ở nhà là Suchin, chào đời ngày 9/8.

Tin vui này đã nhận được nhiều lời chúc của cư dân mạng cũng như nhiều nghệ sĩ bao gồm: nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Lệ Quyên cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp mới.

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang chia sẻ nỗi lo khi mắc bệnh

Trên trang cá nhân, Quế Vân chia sẻ dòng trạng thái rằng: “Em bị bệnh em đi khám... Lo lắng quá cả nhà ơi”. Tuy nhiên, kèm theo đó là clip cô nhại giọng của nghệ sĩ Xuân Bắc trong một vở diễn có nội dung Xuân Bắc đi khám bệnh nhưng không biết mình bệnh gì. Ban đầu ai cũng nhầm tưởng Quế Vân mắc bệnh phải đi khám nhưng thực tế chỉ là trò đùa của cô.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ niềm vui vô bờ sau bao ngày mong ngóng

Trên Facebook, Mr Đàm đăng dòng trạng thái rằng: “Nói gì cũng không đủ! Chỉ biết nói câu: Xin biết ơn những ai đã xem, đã share, đã đóng góp cho chương trình thành công hơn mong đợi. Nhìn vào những con số này thật là hãnh diện và vui trong lòng!”.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cùng Hoài Linh, Trường Giang và các nghệ sĩ đã tổ chức chương trình gây quỹ chống dịch covid-19 để ủng hộ người dân Đà Nẵng, Quảng Nam. Chương trình được tổ chức vào 19h tối 8/8, đã nhận được gần 1 triệu lượt xem khi phát sóng trực tiếp trên Fanpage của Mr Đàm, cùng hàng chục nghìn lượt tương tương tác và chia sẻ của khán giả.

 

Tin nóng tối 6/8: Nữ đại gia tố Trường Giang phụ tình,các sao chúc mừng ngày vui của Mai Phương Thúy

(Techz.vn) Tin nóng nhất tối 6/8: Nữ đại gia tố Trường Giang phụ tình bị ném đá; sao Việt thi nhau chúc mừng ngày vui của hoa hậu Mai Phương Thúy; tỷ phú 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh tiết lộ bị cắm sừng;...