Giải trí

Tin nóng tối 4/1: Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến căng; Ngô Kiến Huy chu cấp cho con ruột bao nhiêu?

Tin nóng tối 4/1: Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến căng; Ngô Kiến Huy chu cấp cho con ruột bao nhiêu?

Rò rỉ loạt hình ảnh Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến lớn ngay đầu năm, CĐM hả hê ăn mừng khi biết lý do

Chiều 4/1, mạng xã hội chia sẻ hàng loạt bài đăng liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai. Theo đó, một số người khẳng định nơi này đang gặp vấn đề lớn liên quan đến pháp luật, có cả công an xuất hiện. Một số hình ảnh chụp cảnh người dân hiếu kỳ đứng xem, cùng đoàn người tiến về phía Tịnh Thất Bồng Lai được chia sẻ. Ngay lập tức thông tin này trở thành chủ đề gây bàn tán trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây. 

Chính thức: Công an làm việc với Tịnh Thất Bồng Lai, loạt ảnh về ông Lê Tùng Vân khiến CĐM xôn xao?

Soha đưa tin, trao đổi với phóng viên, Đại tá Lâm Minh Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết: "Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, làm việc. Khi sự việc được sáng tỏ, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể". Theo đó phía Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cùng các đơn vị chức năng đã đến làm việc với Tịnh thất Bồng Lai. Tuy nhiên, các nội dung của buổi làm việc chưa được công bố.

Xem chi tiết tại đây.

Ngô Kiến Huy bị đồn nhận giải 5 tỷ, CĐM mỉa mai khi réo tên Jack, bất ngờ nhắc việc trợ cấp cho con

Running Man Việt Nam 2021 vừa khép lại cuộc hành trình khi tập cuối vừa lên sóng với chiến thắng thuộc về “Thỏ Đen” Ngô Kiến Huy. Không chỉ ngạc nhiên trước kết quả, cư dân mạng còn “phát sốt” về giá trị giải thưởng Ngô Kiến Huy nhận được sau khi trở thành Quán quân của chương trình, nhiều tin đồn cho rằng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng. 

Theo đó, trước tin đồn Ngô Kiến Huy nhận được giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng, nhiều cư dân mạng đã được dịp mỉa mai rằng số tiền thưởng này nên tặng cho Jack để nam ca sĩ có thể chu cấp cho con nhiều hơn. Tuy nhiên, 1 số ý kiến khác lại cho rằng Ngô Kiến Huy 10 năm trước cũng gây tranh cãi tương tự khi bị Thanh Thảo tố vô trách nhiệm, chối bỏ con cái sau lùm xùm có con với em gái của nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây.

Hé lộ tổn thất nặng nề Thương Tín hứng chịu sau khi nhận hàng trăm triệu từ Trịnh Kim Chi và MTQ

800 triệu là số tiền mà Thương Tín được những nhà hảo tâm ủng hộ, trong đó có 400 triệu do NS Trịnh Kim Chi đứng ra quyên góp. Ngoài ra, một người bạn còn tặng ông chiếc xe hơi để đi lại. Những tưởng mọi thứ đã êm đẹp, thậm chí nhiều người còn cảm thấy Thương Tín quả là may mắn khi có những người đồng nghiệp, những khán giả yêu thương, giúp đỡ ông.

Thế nhưng đến cuối tháng 11.2021, thông tin Thương Tín mắc Covid-19 nhưng trong túi không có nổi 1 nghìn đồng để mua thức ăn khiến người hâm mộ vừa lo lắng vừa băn khoăn. 800 triệu mà các nhà hảo tâm từng quyên góp cho ông đã đi về đâu? Vì sao chỉ sau 8 tháng, nam diễn viên lại rơi vào tình cảm vợ con bỏ đi, bản thân không có tiền và nợ nần chồng chất? 

Xem chi tiết tại đây.

Tin hot nhất đầu năm 2022: Hoài Linh tái hợp Việt Hương, chính thức trở lại sân khấu gây xôn xao CĐM

Không còn là tin đồn nữa, Hoài Linh đã chính thức trở lại sân khấu, tái hợp cùng "vợ màn ảnh" quyền lực Việt Hương trong tác phẩm Lạc Giữa Biển Người.

Xem chi tiết tại đây.

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có 8 con ruột, chức vụ của chồng Tăng Thanh Hà ở tập đoàn gây ngỡ ngàng

Hiện tại vị trí Chủ tịch và Tổng giám đốc do tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và phu nhân - bà Lê Hồng Thuỷ Tiên giữ chức đảm nhiệm, tất cả các con nhà của gia đình tỷ phú mỗi người đều giữ vị trí chủ chốt của tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG)...

Xem chi tiết tại đây.

Lan Ngọc và ‘bạn trai tin đồn’ một thời bị nghi ‘cạch mặt’ nhau, lộ bằng chứng khó chối cãi?

Đã từng như “hình với bóng” và có loạt hành động đầy thân mật, Ninh Dương Lan Ngọc và “bạn trai tin đồn” một thời lại bị nghi “cạch mặt” nhau, lộ bằng chứng khó thể chối cãi.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng trưa 4/1: Trường Giang để lộ bí mật khó đỡ khi vén váy Hari Won; Quý nhân giúp Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 4/1: Trường Giang thản nhiên vén váy Hari Won trên sân khấu, sửng sốt vì bí mật khó đỡ của đàn em; Cầm 1 tỷ rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường liên tiếp gặp 'quý nhân', được 'phù trợ' từ A-Z;...