Giải trí

Tin nóng tối 25/1: NSND Hồng Vân 'khởi kiện' đồng nghiệp,Quế Vân mượn tên Sơn Tùng M-Tp để 'lấy oai'

Tin nóng tối 25/1: NSND Hồng Vân 'khởi kiện' đồng nghiệp,Quế Vân mượn tên Sơn Tùng M-Tp để 'lấy oai'

 

NSND Hồng Vân đăng đàn 'chính thức khởi kiện’ đồng nghiệp, lý do khiến CĐM ngã ngửa

Bài đăng hài hước của NSND Hồng Vân đòi “khởi kiện” một số đồng nghiệp khiến cộng đồng mạng dở khóc dở cười. Sự thay đổi về ngoại hình của nữ diễn viên cũng tạo nên nhiều bất ngờ với khán giả.

Xem tiếp tại đây.

Quế Vân lộ bằng chứng mượn tên Sơn Tùng M-TP để 'lấy oai', sự thật khiến CĐM xấu hổ thay

Giữa lùm xùm nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay, CĐM lại tiếp tục xôn xao khi Quế Vân đăng đàn ‘bóc phốt’ nam ca sĩ Thái Bình vì tội ‘vô ơn’.

Quế Vân đăng tải một bài viết dài tiết lộ nội dung về việc cô từng giúp  Sơn Tùng làm răng sứ miễn phí nhưng sau khi nổi tiếng, nam ca sĩ không hề hồi âm mỗi lần cô nhắn tin từ những tin nhắn đến việc xin mượn danh nghĩa đến kêu gọi ủng hộ.

Xem tiếp tại đây.

Sam tiết lộ số tiền bạn trai phải có khi yêu mình gây choáng, CĐM đồng loạt gọi tên Ngô Kiến Huy

Mới đây, Talkshow Cốc cốc Sam ơi đã chính thức lên sóng tập 2. Khach mời của tập tuần này là nữ diễn viên/fashionista Quỳnh Anh Shyn. Tại chương trình, Sam và khách mời đã thẳng thắn bày tỏ nhiều quan điểm về chuyện tình yêu, tình bạn.

Xem tiếp tại đây.

Vợ cố NS Chí Tài khóc nức nở trước mộ chồng, thốt lên 'Chắc anh Tài về đó' khi thấy hiện tượng lạ

Nhiều ngày sau sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, trong lần thăm mộ chồng mới đây, ca sĩ Phương Loan vẫn không kìm được nước mắt nhớ thương. Đáng chú ý, sau khi một hiện tượng tâm linh xảy ra trong lúc đọc kinh trước mộ chồng, cô thốt lên: "Chắc anh Tài về đó".

Xem tiếp tại đây.

Kết quả bóng đá hôm nay 25/01: Đôi công nghẹt thở, Bruno Fernandes phát huy phẩm chất siêu sao

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 25/01: Màn tái chiến giữa MU và Liverpool đang diễn ra theo một thế trận cởi mở và hấp dẫn hơn rất nhiều so với cuộc so tài cách đây vài ngày.

Xem tiếp tại đây.

 

Tin nóng trưa 25/1: Lý Nhã Kỳ lộ thân hình thật, Hoài Linh giận dữ kêu gọi tẩy chay kẻ lợi dụng mình

(Techz.vn) Tin tức nóng nhất trưa 25/1: CĐM ngỡ ngàng trước thân hình thật của Lý Nhã Kỳ qua ống kính máy quay; Hoài Linh nổi giận vì bị lợi dụng, kêu gọi khán giả tẩy chay kẻ lấy mình ra làm chuyện thất đức;...